Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã gửi lời hỏi mua Rooney

Thứ Tư 17/07/2013 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tin tức từ báo chí nước Anh thì vào ngày hôm qua, Chelsea đã thể hiện sự quan tâm của mình tới Rooney khi gửi một lời đề nghị tới Man Utd để hỏi mua tiền đạo 27 tuổi này.

Đây chắc chắn không phải là tin vịt, bởi phía câu lạc bộ Chelsea đã xác nhận rằng thông tin trên là hoàn toàn chính xác. Họ đã có văn bản chính thức đề nghị phía Man Utd cho phép họ được tiếp xúc với Rooney và đồng thời cũng đưa ra mức giá của mình.

"Tôi xin xác nhận rằng, vào ngày hôm qua Chelsea đã gửi lời đề nghị chính thức tới Man Utd để hỏi mua Wayne Rooney." Người phát ngôn của đội bóng chủ sân Stamford Bridge phát biểu trên trang web chính thức của câu lạc bộ này.

Tương lai của Rooney vẫn sẽ là chủ đề nóng
Tương lai của Rooney vẫn đang trong tình trạng chưa rõ ràng

Mặc dù những điều khoản mà Chelsea gửi tới Man Utd để hỏi mua "Chàng hói" không được tiết lộ, nhưng giới thạo tin ở Anh cho rằng, ngoài việc chi ra một khoản tiền, The Blues còn sẵn sàng các thêm một trong hai cầu thủ là Mata hoặc David Luiz như là một phần trong bản hợp đồng mua Rooney và sẽ để Man Utd tùy ý lựa chọn.

Nhưng trong bài phát biểu vào ngày hôm nay, người phát ngôn của Chelsea đã phủ nhận hoàn toèn thông tin này.

"Dù không được phép tiết lộ thông tin trong lời đề nghị mà chúng tôi đã gửi tới Man Utd, nhưng để tránh sự nghi ngờ cũng như gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, tôi xin khẳng định rằng những tin đồn về việc chúng tôi các thêm cầu thủ của báo chí tại Sydney là hoàn toàn sai với sự thật. Chúng tôi đã đưa ra mức giá của mình nhưng trong đó không bao gồm việc chuyển nhượng hay cho mượn bất kỳ một cầu thủ nào của Chelsea." Người phát ngôn của The Blues cho biết thêm.

Hiện tại, tương lai của Rooney vẫn đang là một mớ bòng bong những tin đồn với rất nhiều thông tin trái chiều. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng, nếu tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford, tiền đạo 27 tuổi sẽ phải đối diện với một tương lai vô cùng ảm đạm. Bởi trong một phát biểu mới đây, HLV David Moyes đã khẳng định rằng, ở mùa tới, Robin van Persie mới là lựa chọn số một của ông, còn Rooney sẽ phải cạnh tranh với Chicharito và Danny Welbeck để có một suất đá chính trên hàng công. Thậm chí, David Moyes còn nói rằng, nếu không thể hiện được bản thân mình, Rooney nên chuẩn bị tâm lý để trở thành "dự bị chiến lược" cho Van Persie.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X