Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định đối thủ của Chelsea ở trận giao hữu thứ 2

Thứ Năm 22/07/2021 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea xác nhận sẽ đá giao hữu với CLB Drogheda United của Ireland tại Dublin, đây là trận đấu thứ 2 của họ ở Hè 2021.

Chelsea đá giao hữu với Drogheda United


Chelsea hiện đang tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng thành London đã chia tay Fikayo Tomori, Olivier Giroud (AC Milan), Victor Moses (Spartak Moskva) và Marc Guehi (Crystal Palace). Ở chiều ngược lại, HLV Thomas Tuchel đang nỗ lực đưa về một tiền đạo và một trung vệ khủng.
Chelsea đá giao hữu với Drogheda United

Chelsea đá giao hữu với Drogheda United


Song song với việc nâng cấp đội hình, Chelsea cũng có những trận giao hữu để thử nghiệm đội hình. The Blues đã đánh bại Peterborough United 6-1 cuối tuần trước trong trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2021. Ở trận đấu này, cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech tỏa sáng với một cú hat-trick.

Tiếp tục với kế hoạch, The Blues sẽ tiếp tục có thêm những trận giao hữu để các cầu thủ có cơ hội cọ xát, thể hiện mình. Theo trang Football.London, Chelsea dự kiến sẽ thi đấu với CLB Drogheda United của Ireland tại Dublin.

Cuộc so tài có thể diễn ra vào lúc 18h30 thứ Năm (theo giờ địa phương) và không đón khán giả vào sân. Drogheda United là đội bóng vừa được thăng hạng lên Ireland Premier Division sau khi họ giành chức vô địch tại Ireland First Division ở mùa giải 2020.

Đội hình của Drogheda United không có quá nhiều cái tên nổi bật, bởi vậy nhiều khả năng Chelsea sẽ giành thêm một chiến thắng. Theo HLV Tuchel thì những trận giao hữu mục đích chính là để kiểm tra chất lượng của các cầu thủ trẻ và những nhân tố dự bị, bởi vậy kết quả đối với ông không quá quan trọng.

Hiện nhiều trụ cột của Chelsea như Mason Mount, Ben Chilwell, Reece James, Timo Werner hay Kai Havertz vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi sau VCK Euro 2020.
Hàng loạt sao trẻ trên đường chia tay ChelseaHàng loạt sao trẻ trên đường chia tay Chelsea
Bộ đôi Tino Livramento và Lewis Bate cùng một số thành viên đội trẻ đang tiến gần tới việc rời Chelsea với mong muốn được thi đấu đỉnh cao thường xuyên hơn.
Nhà vô địch Euro 2020 lọt tầm ngắm ChelseaNhà vô địch Euro 2020 lọt tầm ngắm Chelsea
Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Domenico Berardi, cái tên đang khá nổi trên thị trường chuyển nhượng sau Euro 2020.
Điểm tin bóng đá sáng 21/7:  MU theo đuổi “Ibrahimovic mới”, Chelsea tiến gần Niklas SuleĐiểm tin bóng đá sáng 21/7: MU theo đuổi “Ibrahimovic mới”, Chelsea tiến gần Niklas Sule
MU theo đuổi “Ibrahimovic mới”, Chelsea tiến gần Niklas Sule, vì lý do này, Arsenal hủy chuyến du đấu ở Mỹ,… là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá...
“Vì Thomas Tuchel, Tammy Abraham buộc phải rời Chelsea”“Vì Thomas Tuchel, Tammy Abraham buộc phải rời Chelsea”
Đó là nhận định của cựu tiền đạo tuyển Anh - Carlton Cole. Anh cho rằng tiền đạo Tammy Abraham nên rời Chelsea vì không được lòng HLV Thomas Tuchel.
Didier Drogba đánh giá cực cao Amad DialloDidier Drogba đánh giá cực cao Amad Diallo
Huyền thoại Chelsea - Didier Drogba đánh giá cực cao tiền vệ Amad Diallo, người đã lọt vào danh sách đề cử cho giải thưởng Golden Boy (Cậu bé vàng) 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X