Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã đặt tiền lên bàn đàm phán với Bayern

Thứ Ba 11/08/2009 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Chelsea vẫn quyết mua bằng được Franck Ribery và đã sẵn sàng trả cho đội bóng nước Đức số tiền 47 triệu euro để có sự phục vụ của cầu thủ người Pháp.

Theo tin mới nhất từ The Sun, đội chủ sân Stamford Bridge đã liên lạc với Bayern Munich để nối lại những cuộc đàm phán về trường hợp chuyển nhượng của Franck Ribery, và hy vọng mọi chuyện sẽ suôn sẻ trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Ribery chưa chắc đã đồng ý chơi cho Chelsea

Tờ báo nổi tiếng của nước Anh cũng đưa tin rằng chủ tịch Abramovich của Chelsea đã gọi điện cho Uli Hoeness, giám đốc điều hành của Bayern Munich, vào cuối tuần trước và dự định sẽ bay sang Đức để gặp gỡ nói chuyện trực tiếp về vấn đề này.

Số tiền mà chủ tịch đội bóng chủ sân Stamford Bridge hứa sẽ trả cho CLB xứ Bavaria là 47 triệu euro. Nếu thành công, đây sẽ là kỷ lục mới của thị trường chuyển nhượng bóng đá Anh, khi vượt qua mức 42,5 triệu euro mà Manchester City đã bỏ ra để mua Robinho về từ Real Madrid hồi mùa Hè năm ngoái.

Hiện nay, mặc dù không rầm rộ, nhưng một số đội bóng khác như Manchester United, Liverpool, Inter Milan, Barcelona và Real Madrid đều muốn có sự phục vụ của Ribery và sẵn sàng nhảy vào cuộc tranh chấp bất cứ lúc nào, nếu đội bóng nước Đức "bật đèn xanh". Chính vì vậy, chưa chắc 47 triệu euro của Chelsea đã giúp họ có được sự hài lòng của ban lãnh đạo Bayern Munich.

Hơn nữa, cá nhân Ribery cũng không ít lần tuyên bố anh chỉ muốn khoác áo Real Madrid, nếu như được ra đi. Thậm chí có những tin đồn cho rằng, cầu thủ này đã đạt được thỏa thuận thi đấu cho đội chủ sân Bernabeu trong mùa giải tới.

Nếu điều này là sự thật thì rõ ràng chuyến đi của chủ tịch Roman Abramovich đến Đức sẽ thành công cốc. Mặc dù vậy, với thế lực cũng như tầm ảnh hưởng của mình, tỷ phú người Nga vẫn muốn thử vận may một lần nữa xem sao.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X