Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã có sao Leicester với giá 25 triệu bảng?

Thứ Hai 28/08/2017 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Telegraph, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Drinkwater của Leicester với giá 25 triệu bảng.

 

Chelsea đang rất quyết tâm đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Tiền vệ Drinkwater là mục tiêu hàng đầu mà The Blues nhắm tới. Bản thân cầu thủ này cũng muốn tới Stamford Bridge để được hưởng lương cao hơn và nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn. Tuy nhiên, “Bầy cáo” kiên quyết không nhả ngôi sao của mình. Thậm chí họ còn hét giá 40 triệu bảng cho cầu thủ người Anh.
Chelsea da co tien ve Drinkwater voi gia 25 trieu bang hinh anh
Chelsea quyết tâm có bằng được Danny Drinkwater
Tất nhiên là Chelsea sẽ không chi đủ 40 triệu bảng cho tiền vệ Danny Drinkwater, họ chỉ muốn chi một nửa số tiền cho thương vụ này. The Blues cũng đã gửi lời đề nghị đầu tiên cho cầu thủ sinh năm 1990, song số tiền 15 triệu bảng đã bị từ chối. Đội bóng thành London chuẩn bị đưa thêm lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng, và theo tờ Daily Telegraph “Bầy cáo” đã đồng ý với số tiền này.
Leicester gửi Chelsea: Muốn có Drinkwater hãy chi 40 triệu bảng
Tờ Telegraph đưa tin, phía Leicester chỉ chấp nhận bán tiền vệ Danny Drinkwater cho Chelsea nếu The Blues chấp nhận chi ra 40 triệu bảng.
Sở dĩ Leicester đồng ý bán Danny Drinkwater cho Chelsea với giá 25 triệu bảng là vì cầu thủ 27 tuổi đang quyết tâm chuyển đến Stamford Bridge. Có tin cho rằng đích thân ngôi sao người Anh đã đến gặp BLĐ đòi ra đi. Với một cầu thủ đã không còn toàn tâm toàn ý đóng góp cho đội bóng thì việc để anh ra đi cũng là điều dễ hiểu. Với sự có mặt của Drinkwater, HLV Conte sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa. Với việc đã có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, ngôi sao của Leicester sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc hòa nhập vào lối chơi của Chelsea.
Coquelin tac bong Drinkwater
Chelsea sắp có Drinkwater với giá 25 triệu bảng
HLV Conte đang dần lấy lại niềm tin nơi NHM và BLĐ sau khi Chelsea giành trọn vẹn 6 điểm trước Tottenham và Everton. Trận thắng thuyết phục 2-0 trước Everton mới đây giúp vị chiến lược gia người Italia được cấp thêm tiền để bổ sung lực lượng. Ngoài Drinkwater ông còn muốn đưa về thêm 2 cầu thủ nữa, trong đó ưu tiên hàng đầu là tiền vệ Chamberlain của Arsenal và trung vệ Virgil van Dijk của Southampton.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X