Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã có phương án thay thế Diego Costa

Thứ Tư 11/11/2015 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với phong độ nhạt nhòa trong thời gian qua, tiền đạo Diego Costa đang bị Chelsea tính kế thay thế và The Blues đã tìm cho mình một cái tên khả dĩ, đó là Gonzalo Higuain.

Hang cong Chelsea tien dao Gonzalo Higuain thay the Diego Costa hinh anh
Higuain đang là một trong những chân sút hàng đầu châu Âu

Diego Costa cập bến Stamford Bridge từ mùa hè năm ngoái và có một mùa giải Premier League 2014/15 như mơ. Cầu thủ này đã ghi tới 20 bàn thắng chỉ sau 26 lần ra sân. Nếu không gặp chấn thương thì chắc chắn anh còn có thể nâng cao thành tích của mình tốt hơn nữa. Nhưng bước sang mùa này, Costa đang là một trong những cầu thủ của Chelsea xuống phong độ nhanh nhất. Anh mới chỉ ghi được 2 bàn thắng kể từ đầu mùa giải. Phong độ nghèo nàn của cựu cầu thủ của Atletico Madrid dù sao cũng chỉ là một phần nguyên do.

Lý do chính là Chelsea tỏ ra mệt mỏi với những hành vi hung hăng của Diego Costa trong mỗi trận đấu. Người hâm mộ The Blues luôn có cảm giác Costa có thể phải nhận thẻ đỏ bất kỳ lúc nào. Hơn nữa những tình huống gây gổ, thách thức của tiền đạo gốc Brazil còn khiến cho hình ảnh của Chelsea xấu đi rất nhiều trong mắt người hâm mộ.

Higuain bất ngờ bật đèn xanh cho Arsenal
(Bongda24h.vn) – Báo giới Italia đồng loạt đưa tin, tiền đạo Gonzalo Higuain muốn rời Napoli để tìm kiếm những thử thách mới ở đấu trường Premier League ngay...

Trong bối cảnh những cầu thủ dự bị trên hàng công Chelsea đều chẳng để lại chút dấu ấn như Loic Remy hay Radamel Falcao, mới đây đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã cử các trinh sát viên của mình đến Napoli để thăm dò năng lực tiền đạo Gonzalo Higuain. “Sát thủ” người Argentina từ lâu đã là một mục tiêu hàng đầu của những CLB tại Premier League như Liverpool hay Arsenal. Trong quá khứ, cầu thủ này cũng không ít lần bày tỏ nguyện vọng được thi đấu tại Premier League. Năm nay đã 27 tuổi, cựu tiền đạo của Real Madrid đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp nhất của sự nghiệp và anh đang rất muốn tìm kiếm cho mình một thử thách mới.

Có thể thấy Higuain hoàn toàn có thể thay thế tốt cho Diego Costa ở mặt chuyên môn. Tiền đạo này đã ghi được tới 9 bàn thắng sau 11 trận đã qua tại Serie A. Tính trên mọi đấu trường, anh đã có tổng cộng 11 bàn và đang nằm trong số những chân sút hàng đầu châu Âu. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của River Plate luôn có một hiệu suất ghi bàn tốt tại mọi đội bóng mà anh tham gia, ngay cả ở đội tuyển Argentina, Higuain đã có cho mình 25 pha lập công chỉ sau 52 trận đấu.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X