Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã có Lukaku?

Thứ Ba 20/06/2017 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Star, Chelsea đã đồng ý trả lương 150.000 bảng/tuần để đưa tiền đạo Lukaku trở lại Stamford Bridge.

 

Thương vụ tiền đạo Lukaku trở lại Chelsea được bàn tán từ khá lâu, nhưng đến lúc này The Blues vẫn chưa thể dứt điểm được. Có rất nhiều khúc mắc trong thương vụ này, trong đó mức lương của chân sút người Bỉ là một vấn đề lớn. Cầu thủ sinh năm 1993 muốn hưởng lương 150.000 bảng/tuần mới chịu trở lại Stamford Bridge, trong khi đó đội bóng thành London chỉ chấp nhận trả tối đa 120.000 bảng/tuần. Khúc mắc ở vấn đề lương bổng khiến Chelsea vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 23 tuổi.
Chelsea da co tien dao Lukaku hinh anh
Chelsea rất muốn có Lukaku
Theo Daily Star, Chelsea đã đồng ý trả lương 150.000 bảng/tuần để đưa tiền đạo Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge. Như vậy là The Blues sắp hoàn thành những điều khoản cá nhân với chân sút người Bỉ. Công việc còn lại là chốt giá chuyển nhượng với Everton. Đội chủ sân Goodison Park đòi tới 100 triệu bảng mới chịu nhả ngôi sao của mình, nhưng Chelsea không muốn đáp ứng yêu cầu đó. Họ chỉ chấp nhận trả 65 đến 70 triệu bảng mà thôi.
Joe Cole: Kane và Alli là tương lai của bóng đá Anh
Cựu sao Chelsea, Joe Cole khẳng định bộ đôi Harry Kane và Dele Alli là tương lai của ĐT Anh.
Nhiều khả năng trong thời gian tới Lukaku sẽ nổi loạn để được ra đi. Ngôi sao 23 tuổi đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng thành phố Cảng, anh muốn cập bến một đội bóng có tham vọng lớn hơn và Chelsea là bến đỗ lý tưởng. Việc được đáp ứng đòi hỏi về mặt lương bổng càng thôi thúc ngôi sao sinh năm 1993 trở lại Stamford Bridge. Trong trường hợp Lukaku nhất quyết đòi ra đi, Everton nhiều khả năng sẽ quyết định hạ giá bán cầu thủ này. Và không ngoại trừ trường hợp Chelsea sẽ có ngôi sao người Bỉ với giá vào khoảng 70 triệu bảng.
Chelsea da co tien dao Lukaku hinh anh 2
Chelsea chấp nhận trả lương 150.000 bảng/tuần cho Lukaku 
Chelsea lúc này đang rất cần người thay thế Diego Costa, chân sút người Tây Ban Nha xuất hiện mâu thuẫn rất lớn với HLV Conte và đã không còn nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân người Italia. Trong trường hợp không thuyết phục được Everton hạ giá bán Lukaku, Chelsea sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu. Khả năng họ chi 70 triệu bảng để vượt mặt M.U vụ Alvaro Morata của Real Madrid cũng hoàn toàn có thể xảy ra.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X