Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã có lựa chọn chất lượng thay Kepa trong tầm tay

Thứ Sáu 07/02/2020 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard đang xem xét chiêu mộ một thủ môn mới cho Chelsea sau khi Kepa Arrizabalaga sa sút trầm trọng.

Kepa đã bị tống lên ghế dự bị và thủ môn Ajax, Andre Onana trở thành sự thay thế tiềm năng.
 

Kepa bị thất sủng


Từ đầu mùa, Kepa Arrizabalaga đã có phong độ thiếu ổn định với những sai lầm ngớ ngẩn. Và cái giá phải trả cho thủ môn người Tây Ban Nha là mất suất bắt chính ở trận đấu quan trọng ở Premier League với Leicester City hôm thứ 7.

Chelsea đã có lựa chọn chất lượng thay Kepa Arrizabalaga hình ảnh
Kepa ngồi dự bị ở trận với Leicester

Frank Lampard sẵn sàng dùng một người gác đền đã 38 tuổi là Willy Caballero thay vì Kepa. Đồng đội cũ Mario Melchiot cho biết đây là quyết định đúng đắn của HLV 41 tuổi và Kepa khó lòng trở lại đội hình xuất phát.


Onana có thể thay thế


Nhìn về tương lai, Lampard muốn bộ phận chuyển nhượng Chelsea bán Kepa và tìm về một thủ môn mới. Hè năm 2018, The Blues chi ra tới 71 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của thủ thành 25 tuổi với Athletic Bilbao.

Kepa ký giao kèo lên tới 7 năm tới Chelsea. Nhưng đến giờ phút này, họ để ngỏ khả năng chia tay sớm.

Chelsea đã có lựa chọn chất lượng thay Kepa trong tầm tay hình ảnh 2
Onana của Ajax nổi lên như mục tiêu hàng đầu

Người đứng đầu bộ phận thủ môn Chelsea là Christophe Lollicon và cố vấn kỹ thuật Petr Cech sẽ có những tư vấn cho Lampard trước khi có quyết định về tương lai của Kepa. Nhưng ngay từ bây giờ, The Blues đã lên danh sách những cái tên có thể thay thế.

Trong đó, Andre Onana của Ajax là cái tên nặng ký. Hợp đồng của tuyển thủ Cameroon với đội bóng hiện tại chỉ còn 2 năm và họ chưa có dấu hiệu sẽ tiếp tục gắn bó.

Onana xem Premier League là một điểm đến lý tưởng. Nhìn vào trường hợp của Kepa, anh tin rằng Chelsea giờ là nơi hứa hẹn hàng đầu. Onana là sản phẩm từ học viện La Masia của Barcelona nhưng không có cơ hội chơi cho đội 1.

Anh tới Ajax và khẳng định được tài năng trong những năm qua. Hè 2019, Barca từng liên hệ với Onana song cầu thủ 23 tuổi không muốn trở lại để bắt dự bị cho Ter Stegen.

Hè tới có lẽ cũng không có sự khác biệt. Vị trí của Ter Stegen là bất khả xâm phạm và Onana buộc phải tạm gác lại ý định quay về mái nhà xưa. Lampard cũng đã trực tiếp chứng kiến tài năng của thủ môn này thông qua 2 màn đối đầu với Ajax ở vòng bảng Champions League mùa này.

Đó là cơ sở để HLV trưởng Chelsea đưa ra quyết định thay vì chỉ nghe lời khuyên từ bộ phận chuyển nhượng. Ngoài Onana, phía The Blues hiện còn cân nhắc Nick Pope (Burnley) và Mike Maignan (Lille).

Gia Vi
 
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 7/2/2020
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/2/2020. LTD bóng đá chi tiết thông tin ngày giờ các trận đấu đáng chú ý diễn ra vào hôm nay, đêm và rạng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X