Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã có cách đối phó với sự ra đi của Luiz

Thứ Ba 19/12/2017 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Evening Standard, Chelsea sẽ lên kế hoạch gia hạn với trung vệ Andreas Christensen qua đó biến cầu thủ người Đan Mạch là sự thay thế lâu dài cho David Luiz.

Có rất nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea sắp mất trung vệ David Luiz vào tháng 1 năm 2018. Theo đó mâu thuẫn giữa Conte và cầu thủ người Brazil không cho phép anh tiếp tục thi đấu ở Stamford Bridge. Hiện có một vài đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1987, trong đó phải kể đến M.U, Juventus và Real. Thậm chí Arsenal còn vừa mới gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 30 tuổi. Trong trường hợp mất cựu sao PSG, Chelsea sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Nhưng The Blues nghĩ ra một cách để vẫn sống khỏe mà không cần đưa về người thay thế Luiz.
Chelsea muon gia han voi trung ve Andreas Christensen hinh anh
David Luiz sẵn sàng rời Chelsea vào tháng 1
Theo Evening Standard, Chelsea sẽ lên kế hoạch gia hạn với trung vệ Andreas Christensen qua đó biến cầu thủ người Đan Mạch là sự thay thế lâu dài cho David Luiz. Từ khi Conte đưa Christensen ra sân thường xuyên, cầu thủ sinh năm 1996 đã chơi cực tốt. Ngôi sao 21 tuổi kết hợp cực tốt cùng Gary Cahill và Cesar Azpilicueta ở hàng thủ 3 người. The Blues vẫn còn đó Antonio Rudiger, bởi vậy họ không cần phải bổ sung thêm trung vệ trong trường hợp Luiz rời sân Stamford Bridge.
Arsenal tính gây sốc với David Luiz
Theo tờ Daily Express, Arsenal đang lên kế chi 30 triệu bảng mua trung vệ David Luiz của Chelsea.
Hợp đồng của trung vệ Christensen với Chelsea vẫn còn thời hạn đến năm 2020, anh đang nhận lương 35.000 bảng/tuần ở sân Stamford Bridge. Trong trường hợp chấp nhận gia hạn với đội bóng thành London mức lương của anh sẽ được nâng lên đáng kể, bản hợp đồng mới cùng mức lương cao hơn rất nhiều là động lực để ngôi sao người Đan Mạch chơi tốt hơn trong thời gian tới.
Chelsea muon gia han voi trung ve Andreas Christensen hinh anh 2
Chelsea muốn gia hạn với Andreas Christensen
Andreas Christensen của Chelsea có 2 mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn cho Borussia Monchengladbach. Trong màu áo đội bóng của Bundesliga anh chơi cực tốt, Conte ấn tượng với tài năng của cầu thủ 21 tuổi và gọi anh trở lại vào Hè 2017. Ngoài việc gia hạn hợp đồng với ngôi sao sinh năm 1996, Chelsea cũng muốn gia hạn thêm với Eden Hazard và Thibaut Courtois, bộ đôi cầu thủ người Bỉ đang được Real quan tâm và The Blues đang làm mọi cách để giữ hai cầu thủ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X