Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã chuẩn bị lời đề nghị "khủng" cho Fellaini

Chủ Nhật 16/09/2012 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi nhận được thông tin tiền vệ Maroune Fellaini đang bị trừng phạt vì có ý rời Everton, ban lãnh đạo Chelsea đã sẵn sàng chi ra số tiền 30 triệu bảng cho ngôi sao người Bỉ này.

Maroune Fellaini đã đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn 5 năm với CLB Everton, thế nhưng tiền vệ người Bỉ lại bất ngờ tuyên bố về ý định ra đi của mình để chuyển tới thi đấu cho đội bóng mới vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Do đó, Fellaini vừa bị HLV David Moyes trừng phạt bởi những lời nói trên và nhiều khả năng tiền vệ 24 tuổi này sẽ nói lời chia tay với đội bóng chủ sân Goodison Park nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Fellaini muốn rời Everton vào cuối mùa
Fellaini đã muốn ra đi.

Và HLV David Moyes cũng đã lên tiếng về vụ việc trên :"Tôi không dám chắc rằng Fellaini sẽ ở lại trong kỳ chuyển nhượng sắp tới vì bất cứ cầu thủ nào cũng có thể ra đi tới CLB mới nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn. Tuy nhiên, hiện tại cậu ấy sẽ không đi bất kỳ đâu.". Nắm bắt được những thông tin trên, phía Chelsea đã sẵn sàng số tiền 30 triệu bảng để có được Fellaini vào tháng Giêng tới. Tuy rằng đang có rất nhiều đội bóng lớn trên thế giới như Real Madrid hay Man Utd cũng đang muốn sở hữu ngôi sao người Bỉ này nhưng chỉ có Chelsea mới là CLB có động thái tích cực nhất trong thương vụ trên.

Maroune Fellaini được đánh giá là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất tại Premier League và anh đang là trụ cột không thể thiếu tại Everton. Tuy nhiên, Everton đã bán Jack Rodwell, một tiền vệ tài năng khác, cho Man City với giá 12 triệu bảng và sẽ rất khó để đội bóng đất Cảng sẽ để Fellaini ra đi nếu không nhận được mức giá "khủng".

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X