Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea đã chơi một trận tệ nhất"

Chủ Nhật 12/02/2012 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước đối thủ kị dơ là Everton, Chelsea đã tiếp tục phải đón nhận trận thua thứ 3 liên tiếp tại Goodison Park khi bại trận 0-2 trong trận đấu thuộc vòng 25 Premier League này.

Pienaar ghi bàn giúp Everton mở tỷ số từ ngay phút thứ 5 của trận đấu. Đến phút thứ 71, Stracqualursi trừng phạt đội khách với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Everton.

Villas-Boas không tin vào những gì đã xảy ra

"Tôi nghĩ hôm nay là một trong những trận đấu tồi tệ nhất mà Chelsea đã chơi ở mùa giải năm nay. Đây là một trận đấu mà chúng tôi không thể hiện được tín hiệu tích cực. Một ngày khó khăn cho Chelsea và chúng tôi bị ảnh hưởng lớn bởi trận đấu này", Daily Mail dẫn lời của Villas-Boas.

Trong trận đấu này, sau khi Villas-Boas quyết định thay Michael Essien trong hiệp hai, ông đã nhận rất nhiều sự phản đối từ các CĐV của Chelsea. Lượng cổ động viên có mặt ở Goodison Park đã la ó với những câu như "Ông không biết ông đang làm gì".

"Chúng tôi đã phải nhận bàn thua sớm. Sau đó Chelsea đã kiểm soát trận đấu cho đến cuối hiệp một nhưng không tạo ra đủ cơ hội. Trong hiệp hai, điều tương tự cũng xảy ra và họ trừng phạt chúng tôi", Boas nhận định về trận đấu.

Trận thua này khiến cho Chelsea bị Arsenal, đội có chiến thắng 2-1 trước Sunderland, hất văng ra khỏi top 4. Điều này sẽ càng khiến cho áp lực lên Boas nhiều hơn sau khi đã xuất hiện những tin đồn về việc ông có thể bị sa thải vì chuỗi thành tích tệ hại vừa qua.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X