Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã chi quá nhiều tiền cho 2 cầu thủ

Thứ Năm 09/02/2023 04:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Gary Neville tố Chelsea chi quá tay cho Enzo Fernandez và Marc Cucurella, những bản hợp đồng được thực hiện dưới thời ông chủ Todd Boehly.

Kể từ khi Chelsea thuộc về ông chủ người Mỹ - Todd Boehly, họ đã chi gần 600 triệu bảng nâng cấp đội hình. Ở Hè 2022, The Blues chi 250 triệu bảng, và ở phiên chợ Đông 2023 mới đây họ bỏ ra 350 triệu bảng nữa để đưa về những bản hợp đồng mới.

Enzo Fernandez

Chelsea chi 107 triệu bảng mua Enzo Fernandez

 

Mới đây, huyền thoại MU - Gary Neville đã có những chia sẻ về kế hoạch mua sắm của Chelsea, anh nói: “Đối với tôi, Todd Boehly gần như muốn ký hợp đồng với tất cả các cầu thủ. Tôi cho rằng Chelsea đang mua sắm một cách hoảng loạn”.

“Họ chi 64 riệu bảng cho Marc Cucurella và mua Enzo Fernandez với giá 107 triệu bảng, đó là những số tiền quá lớn cho một hậu vệ cánh và một tiền vệ trung tâm. Tôi nghĩ những bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng chỉ xuất hiện ở hàng tiền đạo, nơi một cầu thủ có thể mang về cho bạn 30 bàn thắng mỗi mùa”.

“Những bản hợp đồng như Rodri, Fabinho, Casemiro chỉ có giá khoảng 50-60 triệu bảng, rõ ràng là Chelsea đã chi quá nhiều tiền cho Enzo Fernandez. Việc Chelsea chi quá nhiều tiền cho Marc Cucurella cũng khiến tôi thực sự khó hiểu”.

“Tôi không nói rằng 2 cầu thủ trên không tốt. Họ có thể thực sự tốt và có thể tiếp tục phát triển. Nhưng mức phí cho 2 người chơi ở những vị trí đó có vẻ điên rồ đối với tôi”.

Bất chấp những khoản tiền khổng lồ, Chelsea chỉ đứng thứ 9 tại Premier League, kém 10 điểm so với nhóm dự Champions League. Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cũng cảnh báo rằng Chelsea có thể không có vé dự C1 mùa tới dù đã chi rất nhiều tiền nâng cấp đội hình. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X