Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 30 triệu Bảng tiền lương cho các cầu thủ chấn thương mùa này

Thứ Ba 23/01/2024 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã chi gần 30 triệu Bảng tiền lương cho các cầu thủ khi họ phải ngồi ngoài vì chấn thương, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác ở Premier League.

Chelsea chi 30 triệu Bảng tiền lương cho các cầu thủ chấn thương

Chelsea đã phải đối phó với số ca chấn thương dày đặc ở mùa giải 2023/24 này. Những ngôi sao như Christopher Nkunku, Reece James, Wesley Fofana và Romeo Lavia là những cái tên phải ngồi ngoài dài hạn.

Reece James
Chelsea chi 30 triệu Bảng tiền lương cho các cầu thủ chấn thương

Có 16 cái tên ở đội một Chelsea đã chấn thương với tổng số ngày vắng mặt là 1,413 ngày. Theo thống kê của OLBG, Chelsea đã chi 27,6 triệu Bảng tiền lương cho những cầu thủ này trong những ngày họ vắng mặt. Con số đó nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở Premier League đã chi ra cho các ngôi sao bị chấn thương của họ ở mùa giải năm nay.

Man United là đội bóng đứng thứ 2 về số tiền lương phải chi ra cho những cầu thủ chấn thương. Họ đã phải chi hơn 20 triệu Bảng cho 17 cầu thủ. Man City chỉ có 9 cầu thủ chấn thương với tổng số 357 ngày, nghĩa là họ chỉ phải trả hơn 15 triệu Bảng. Trong khi đó, Tottenham có 19 cầu thủ vắng mặt tổng cộng 1,060 ngày, quy đổi ra thành 11 triệu Bảng tiền lương.

Hiện tại, Chelsea vẫn đang có 10 trường hợp vắng mặt trong đội hình. Romeo Lavia, Christopher Nkunku, Malo Gusto, Robert Sanchez và Trevoh Chalobah là những cầu thủ sẽ trở lại trong tháng Một. Ngoài ra là những ca vắng mặt dài hạn.

Cũng vì đội hình mất nhiều cầu thủ nên Chelsea đang ngụp lặn ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League, gần như không còn cơ hội cán đích trong top 4. Dù vậy, đội bóng thành London vẫn có thể giành những danh hiệu ở mùa giải này, với những trận đấu ở Carabao Cup và FA Cup trong tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X