Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã chán theo đuổi Ronaldinho

Thứ Bảy 23/02/2008 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân Giám đốc điều hành Peter Kenyon của đại gia thành London khẳng định từ bỏ tham vọng chuyển nhượng siêu sao của Barca.

"Tôi có thể chắc chắn một điều rằng, Chelsea sẽ không ký hợp đồng với Ronaldinho", Peter Kenyon tuyên bố.

"Chính sách chuyển nhượng của chúng tôi là mua những ai thích hợp với mình. Cơ bản, đó phải là cầu thủ biết đóng góp cho CLB và nằm trong kế hoạch tương lai dài hạn của chúng tôi".


Đây có thể coi là động thái khá bất ngờ của Chelsea. Trước đó, cùng Milan, họ là một trong hai CLB mong mỏi có được sự phục vụ của Ronaldinho nhất.

Với lợi thế về tài chính, "The Blues" có thời điểm còn rêu rao rằng, nếu chấp nhận gia nhập sân Stamford Bridge Cầu thủ hay nhất thế giới các năm 2004 và 2005 có thể sẽ được "

bơi trong biển tiền" khi mức lương tuần có thể đạt tới ngưỡng kỷ lục 210.000 bảng.

Hồi cuối tháng 8 năm ngoái, đích thân ông chủ của Chelsea Abramovich từng mời Roberto de Assis Moreira - anh trai và là người đại diện của "Răng hô" - đến London để bàn về tương lai của siêu sao người Brazil.

Nguyên nhân Chelsea "xin" rút khỏi cuộc đua tranh Ronaldinho có thể là vì những ràng buộc đắt đỏ trong hợp đồng có thời hạn đến năm 2010 của cầu thủ này với Barca. Hoặc cũng có thể vì anh hiện không còn giữ được phong độ đỉnh cao như trước nữa.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X