Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm sát thủ người Pháp thay Giroud

Thứ Tư 06/11/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Moussa Dembele, đội bóng thành London sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo người Pháp thay Giroud vào Hè năm tới.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Moussa Dembele


Chelsea đang sở hữu 3 tiền đạo trong đội hình, bao gồm Tammy Abraham, Michy Batshuayi và Olivier Giroud. Ở thời điểm hiện tại, Giroud không được ra sân, điều đó khiến anh chán nản. Cầu thủ sinh năm 1986 cần được sử dụng để đảm bảo vị trí trong đội hình ĐT Pháp.
 
Vượt mặt MU, Chelsea muốn mua Moussa Dembele hình ảnh

Chelsea cũng quan tâm Dembele của Lyon


Theo báo chí Anh, Giroud đang quyết tâm rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020. West Ham muốn có Giroud, một số đội bóng ở nước Pháp cũng muốn có cầu thủ 33 tuổi. The Blues muốn giữ Giroud đến hết mùa giải, sau đó để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vào Hè năm tới Chelsea sẽ được mua sắm trở lại, HLV Lampard ưu tiên mua thêm một tiền đạo. Chelsea muốn mua Moussa Dembele, đội bóng thành London sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo người Pháp thay Giroud vào Hè năm tới.

Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, Chelsea cũng muốn chiêu mộ cầu thủ của Lyon vào mùa Hè tới. Nguồn tin trên còn cho biết, The Blues đang tìm kiếm một thỏa thuận hợp lý nhất để có được sự phục vụ của Dembele ngay từ tháng 1 tới.

Cụ thể, Chelsea muốn chiêu mộ thành công tiền đạo 23 tuổi vào tháng 1, sau đó để anh chơi cho Lyon đến hết mùa giải này. HLV Lampard đánh giá cao tài năng của Dembele và muốn đưa anh về Stamford Bridge. 

Mùa giải vừa qua, Dembele ghi 19 bàn. Mùa này, anh ghi được 11 trận trên mọi đấu trường sau 16 lần ra sân. Ngoài Chelsea thì MU cũng muốn có Dembele, Quỷ đỏ cũng đang nhắm tiền đạo của Lyon như một trong những mục tiêu hàng đầu nâng cấp hàng công.

Nhiều khả năng cuộc chiến giành Dembele giữa MU và Chelsea sẽ diễn ra quyết liệt ở Hè 2020. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X