Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cũng muốn giành giật "Kaka mới của Serie A"

Thứ Bảy 04/12/2010 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đã tuyên bố không có ý định đầu tư vào TTCN mùa đông nhưng trước những chấn thương đáng tiếc của Lampard và Essien, HLV Carlo Ancelotti đang phải để mắt tới Javier Pastore như một sự bổ sung cần thiết cho tuyến giữa của Chelsea vào lúc này.

Vắng Lampard và Essien trong đội hình, Chelsea thi đấu thiếu hẳn độ sắc nét cũng như sự sáng tạo trong mỗi đường lên bóng. Tân binh Ramires và John Obi Mikel vẫn chỉ là những "chú ong thợ" và không tạo ra nhiều đột biến trong lối chơi của đội bóng chủ sân Stamford Brigde. Có thể nói, chấn thương của Lampard và Essien chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến thành tích không tốt của The Blues thời gian gần đây.

Javier Pastore đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đại gia châu Âu

HLV Carlo Ancelotti có lẽ cũng đã nhận ra điểm yếu nơi hàng tiền vệ của Chelsea, bởi thế nên chiến lược gia người Italia đang nhắm tiền vệ thi đấu ngày một lên chân Javier Pastore cho một vị trí ở tuyến giữa của The Blues. Trước những sự quan tâm lớn đến từ các đại gia châu Âu, đội bóng chủ quản của Pastore - Palermo cũng thừa nhận khó lòng giữ được tiền vệ người Argentina này. Chủ tịch Maurizio Zamparini của Palermo đã từng phát biểu:"Cho đến cuối mùa giải, cậu ấy vẫn sẽ chơi cho Palermo. Cậu ấy nhận được rất nhiều sự quan tâm của các CLB lớn và chúng tôi sẽ phải sẵn sàng cho một sự thay thế cho cậu ấy. Sẽ rất khó để tìm được người thay thế cậu ấy bởi cậu ấy thực sự là một cầu thủ giỏi. Pastore có thể được bán nếu cậu ấy vẫn muốn ra đi."

Quả thật lúc này Chelsea cần một cầu thủ thi đấu đầu óc như Pastore và BLĐ đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng để có được chữ kí của tiền vệ người Argentina. Tuy nhiên sẽ không hề dễ dàng cho The Blues trong thương vụ này bởi Pastore đang là cái tên "hot" nhất trên TTCN. Ngoài Chelsea, những đại gia giàu có như Man City hay Real Madrid cũng rất quan tâm đến tài năng trẻ 21 tuổi này.

Tiến Thịnh

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X