Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cũng muốn giành De Gea để "trả thù" MU

Thứ Năm 14/04/2011 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Từ lâu ai cũng biết, David De Gea đang là mục tiêu tối thượng cho khung gỗ của Manchester United trong mùa hè này, bởi Sir Alex đang muốn tìm một thủ thành trẻ tuổi tài năng để thay thế Van Der Sar sẽ giải nghệ vào cuối mùa. Nhưng có một điều mới được tiết lộ khiến không ít người phải ngạc nhiên, đó là Chelsea cũng đang nhòm ngó thủ thành mới 20 tuổi này.

De Gea đang được đánh giá là một trong những thủ thành triển vọng nhất của bóng đá châu Âu trong thời điểm hiện tại. Mới 20 tuổi nhưng thủ thành này thi đấu rất chững chạc trong màu áo Atletico Madrid và nhận được sự săn đón của nhiều đại gia trên lục địa già. Trong đó, Manchester United chính là câu lạc bộ theo đuổi thủ thành trẻ này ráo riết nhất khi Sir Alex đang muốn tìm người thay thế Van Der Sar sẽ giải nghệ vào cuối mùa.

Khó có khả năng Chelsea giành David De Gea với MU

Theo báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Manchester United đã chuẩn bị số tiền lên đến 22 triệu bảng nhằm thuyết phục Atletico Madrid chấp nhận nhượng lại De Gea trong mùa hè này. Khi mà con số trên chưa khiến nhiều người hết sốc thì theo đài phát thanh Cadena SER của Tây Ban Nha, một thông tin khác cũng khiến nhiều người bất ngờ không kém là việc Chelsea cũng đang để mắt đến thủ thành trẻ tuổi này. Và tất nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge cũng có ý định "nẫng tay trên" của MU trong thương vụ này.

Nói việc MU hỏi mua De Gea với mức giá 22 triệu bảng là gây sốc bởi đó là mức phí chuyển nhượng quá lớn đối với một thủ môn, nhất là dạng thủ môn mới chỉ ở mức triển vọng như De Gea. Trong khi đó, ngân sách củ MU chẳng dư dả gì và số tiền ấy sẽ chiểm một nửa trong quĩ chuyển nhượng của MU trong hè này. Trừ khi Sir Alex thực sự coi trọng việc chiêu mộ "một nửa đội bóng". Còn nếu không, ít có khả năng MU sẽ chấp nhận bỏ ra một nửa ngân sách chuyển nhượng hè chỉ cho một thủ thành mới ở dạng tiềm năng.

Còn tin Chelsea cũng muốn có De Gea, đây cũng là một điều bất ngờ đối với nhiều người. Bởi lẽ trong khung gỗ của Chelsea đã có Cech dày dạn kinh nghiệm và đẳng cấp không cần phải bàn cãi. Vậy nếu có mua De Gea thì Chelsea chắc chắn cũng sẽ phải để thủ thành 20 tuổi này lên ghế dự bị, điều quá phí phạm khi mức giá của De Gea là không hề rẻ. Chỉ có một khả năng duy nhất Chelsea có thể thực sự nghiêm túc trong việc chiêu mộ De Gea, đó là để trả thù việc Man Utd loại họ ra khỏi Champions League và khi chủ tịch Abramovic thừa tiền. Nhưng rõ ràng, Chelsea chẳng nhỏ nhen đến thế. Vậy nên việc Chelsea giành De Gea với MU: khó mà xảy ra chuyện này. 

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X