Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn qua mặt Arsenal vụ trung vệ 60 triệu bảng

Thứ Sáu 28/02/2020 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig, đội bóng thành London cũng chấp nhận chi 60 triệu bảng qua đó vượt mặt Arsenal trong thương vụ này.

Chelsea cũng quan tâm Dayot Upamecano


Chelsea vừa gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân nhà trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20, thất bại này cho thấy giữa hai đội có khoảng cách lớn. Để trở lại cuộc đua đến những danh hiệu lớn, The Blues cần thêm những bản hợp đồng chất lượng.
 
Chelsea muốn mua trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig hình ảnh

Chelsea cũng muốn có Upamecano


HLV Lampard đang ưu tiên nâng cấp hàng thủ. Ở vị trí trung vệ, duy nhất Antonio Rudiger có thể tin tưởng, những cái tên còn lại đều không đáp ứng được kỳ vọng. Đội bóng thành London có thể bán Andreas Christensen ở Hè 2020, qua đó đưa về một trung vệ đẳng cấp.

Rất nhiều trung vệ đang được HLV Lampard đưa vào tầm ngắm. Chelsea muốn mua trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig. Trong những mùa giải gần đây, Upamecano nổi lên như một trong những trung vệ tốt nhất ở Bundesliga. 

Cầu thủ 21 tuổi này là lựa chọn số 1 nơi trung tâm hàng thủ trong màu áo RB Leipzig, anh sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu. Dayot Upamecano sở hữu một thể hình vượt trội, điều đó giúp anh chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp. Ngôi sao người Pháp này cũng được đánh giá cao ở yếu tố chọn vị trí và cản phá. 

Arsenal cũng quan tâm Upamecano, song Chelsea tin rằng số tiền 60 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Đội bóng thành London cũng sẵn sàng dùng Christensen cộng thêm 40 triệu bảng với hy vọng có được ngôi sao người Pháp.

Upamecano vẫn chưa ký hợp đồng mới với đội bóng nước Đức, điều đó mang đến cơ hội cho Chelsea. Tuy nhiên, muốn nuôi hy vọng có được trung vệ sinh năm 1998, đội bóng nước Anh cần phải có vé dự Champions League.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X