Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Samuel Umtiti tới London nhưng không khoác áo Arsenal?

Thứ Tư 01/04/2020 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Samuel Umtiti là một trong những mục tiêu mới nhất của Chelsea và đội bóng thành London có thể bỏ ra tới 50 triệu bảng cho cầu thủ này.

Chelsea chi đậm mua Samuel Umtiti


Mùa này, Andreas Christensen không được sử dụng thường xuyên ở Chelsea. HLV Lampard ưu tiên sử dụng Antonio Rudiger, Kurt Zouma và Fikayo Tomori. Với việc không được trao nhiều cơ hội, cầu thủ người Đan Mạch đã đánh tiếng muốn ra đi.
 
Chelsea hỏi mua trung vệ Samuel Umtiti hình ảnh

Umtiti đang gây thất vọng rất lớn ở Barca


Bản thân Chelsea cũng sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1996 ở Hè năm nay nếu như thu về ít nhất 25 triệu bảng. Hiện Dortmund, Monchengladbach và Bayer Leverkusen muốn có trung vệ 23 tuổi.

HLV Lampard cũng đã bắt đầu lên kế hoạch bổ sung. Theo tờ Express, trung vệ Samuel Umtiti là một trong những mục tiêu của Chelsea và The Blues thậm chí đã cử người bí mật đàm phán với đại diện của cầu thủ này.

Hiện cầu thủ người Pháp đang mất vị trí ở Barca do thường xuyên dính chấn thương. Hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi với Barca còn thời hạn đến Hè 2023.

Đội chủ sân Camp Nou sẽ để cầu thủ sinh năm 1993 ra đi nếu nhận được 60 triệu bảng. Barca cũng đã nhắm Dayot Upamecano của RB Leipzig để thay thế cựu sao Lyon.

Tuy nhiên Chelsea chỉ chấp nhận chi tối đa 50 triệu bảng cho Umtiti. Ngoài Chelsea thì Arsenal cũng là một trong những đội bóng theo đuổi cầu thủ 26 tuổi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X