Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm đồng đội của Hakim Ziyech nâng cấp cánh trái

Thứ Năm 28/05/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Telegraph đăng tải, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Nicolas Tagliafico của Ajax ở phiên chợ Hè năm nay.

Chelsea đưa Nicolas Tagliafico vào tầm ngắm


Mùa giải năm nay, hậu vệ Emerson không được trao cơ hội thường xuyên dưới thời HLV Lampard. Ngôi sao người Italia thất vọng khi phải ngồi dự bị, anh đã đánh tiếng muốn rời Stamford Bridge. Juventus sẵn sàng giải cứu Emerson khỏi Chelsea.
 
Chelsea nhắm hậu vệ Nicolas Tagliafico nâng cấp cánh trái hình ảnh

Chelsea cũng muốn có Tagliafico


HLV Sarri đánh giá cao khả năng của học trò cũ, ông muốn tái hợp với anh ở Juventus. Đội bóng thành Turin chấp nhận chi 22 triệu bảng qua đó thuyết phục Chelsea bán cầu thủ sinh năm 1994. Emerson đã nằm ngoài kế hoạch của Lampard, bởi vậy The Blues sẵn sàng để cầu thủ 25 tuổi trở lại Italia.

Ngay từ thời điểm này, đội bóng thành London đã lên kế hoạch đưa về người thay thế Emerson. Theo thông tin được Telegraph đăng tải, Chelsea muốn chiêu mộ hậu vệ Nicolas Tagliafico của Ajax.

Ngôi sao người Argentina được xem như cơn lốc bên hành lang cánh trái, anh có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Mùa giải 2019/20, cầu thủ 27 tuổi góp dấu giày vào 12 bàn thắng sau 38 trận (5 bàn và 7 pha kiến tạo). Mới đây, người đại diện tiết lộ Tagliafico đã sẵn sàng chia tay Ajax.

Hợp đồng của hậu vệ 27 tuổi với đội bóng của Hà Lan sẽ hết hạn vào tháng 6/2022. Ajax hiểu rằng rất khó để giữ chân cầu thủ sinh năm 1992, bởi vậy họ sẵn sàng đàm phán với các đối tác. Chelsea dự định dùng số tiền bán Emerson cho Juventus (khoảng 22 triệu bảng) qua đó thuyết phục Ajax nhả Tagliafico. Ngoài Chelsea thì Barca, Man City hay Tottenham cũng để mắt tới hậu vệ người Argentina. 

Trước khi phiên chợ Hè 2020 chính thức mở cửa, The Blues đã có tân binh khủng đầu tiên, đó là cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech từ Ajax. Chelsea đang hy vọng Ziyech sẽ trở thành cầu nối giúp họ có được Tagliafico.

Chelsea quyết định thế nào về tương lai bom xịt Michy Batshuayi?
Chelsea nhiều khả năng sẽ bán tiền đạo Michy Batshuayi do cầu thủ người Bỉ không đóng góp được nhiều cho đội bóng.
Thêm một thủ môn lọt vào tầm ngắm của Chelsea?
Trong nỗ lực tìm người thay thế Kepa, Chelsea được cho đang nhắm tới Roman Burki, thủ môn số 1 ở Dortmund hiện nay.
Atalanta hét giá bán hậu vệ trái cho Chelsea
Theo Tuttomercatoweb, Atalanta sẵn sàng để hậu vệ Robin Gosens gia nhập Chelsea ở Hè 2020 nếu nhận được 30 triệu euro.
Tự ti về bản thân, sao trẻ đang lên của Chelsea từng muốn bỏ bóng đá
Trung vệ Fikayo Tomori của Chelsea cho hay lúc còn bé, anh khá nhút nhát và rơi vào trạng thái sợ hãi trong quãng thời gian đầu tiên ở học viện đào tạo của...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X