Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ muốn vượt mặt MU và Liverpool vụ sao 100 triệu euro

Thứ Năm 05/12/2019 02:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Jadon Sancho, đội bóng thành London thậm chí tự tin đánh bại Liverpool và MU trong thương vụ này.

Chelsea vào cuộc vụ Jadon Sancho


Mùa giải năm nay, Jadon Sancho không còn chơi bùng nổ ở Dortmund. Cầu thủ 19 tuổi thậm chí bị đẩy lên băng ghế dự bị trong một vài trận gần đây của đội bóng vùng Ruhr. Những chuyện về tương lai ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của ngôi sao người Anh.
 
Chi 100 triệu euro, Chelsea muốn mua Jadon Sancho hình ảnh

Chelsea cũng muốn có Sancho


Chứng kiến Jadon Sancho không được đá chính thường xuyên ở Dortmund, những đội bóng lớn đã gây sức ép. Jadon Sancho tới Liverpool là khả năng có thể xảy ra, theo cựu danh thủ Premier League, Jan Aage Fjortoft, The Kop đang là ứng viên số 1 sở hữu cầu thủ 19 tuổi.

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Fjortoft cho biết: "Từ một nguồn đáng tin cậy ở Đức, Klopp và Liverpool rất muốn có được sự phục vụ của Sancho, người muốn rời khỏi câu lạc bộ vào tháng Một." 

MU cũng là một trong những đội bóng rất muốn có Sancho, Quỷ đỏ đang cần một ngôi sao tấn công đa năng và cầu thủ của Dortmund là mục tiêu hàng đầu. Cả MU và Liverpool đều chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Mới nhất, Chelsea muốn mua Jadon Sancho vào Hè 2020, đội bóng thành London thậm chí tự tin đánh bại Liverpool và MU trong thương vụ này. HLV Lampard cho rằng Sancho sẽ kết hợp với Callum Hudson-Odoi và Tammy Abraham trở thành bộ ba tấn công mới của The Blues.

Để cạnh tranh với MU và Liverpool, Chelsea sẵn sàng biến Sancho thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới. Hiện thủ môn Kepa đang là bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng này, đội bóng thành London bỏ ra 72 triệu bảng để có thủ thành người Tây Ban Nha từ Bilbao.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X