Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn vượt mặt Barca vụ cầu thủ người TBN

Thứ Sáu 03/01/2020 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Dani Olmo, đội bóng thành London đang hy vọng số tiền 35 triệu bảng sẽ giúp họ vượt mặt Barca để có được ngôi sao sinh năm 1996.

Chelsea chi 35 triệu bảng mua Dani Olmo


HLV Lampard đang cần thêm sự sáng tạo cho đội hình, bởi vậy ông muốn đưa về thêm một tiền vệ trung tâm có khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Theo Don Balon, Chelsea muốn mua Dani Olmo, cầu thủ đang chơi rất tốt trong màu áo Dinamo Zagreb.
 
Vượt mặt Barca, Chelsea muốn mua Dani Olmo hình ảnh

Chelsea cũng muốn có Dani Olmo 


Trong những mùa giải gần đây Olmo duy trì phong độ rất cao, cầu thủ người Tây Ban Nha là trụ cột của Dinamo Zagreb. Ngôi sao sinh năm 1996 là mẫu tiền vệ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay hộ công đều tốt. Olmo là mẫu tiền vệ tấn công toàn diện, anh có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt.

Ngôi sao người Tây Ban Nha từng được MU và Barca quan tâm ở Hè 2019, nhưng anh vẫn muốn tiếp tục thi đấu trong màu áo Dinamo Zagreb. Với phong độ ổn định của mình, Olmo tiếp tục được những đội bóng lớn quan tâm.

Ngoài Chelsea thì Barca cũng muốn mua Dani Olmo, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 30 triệu bảng. The Blues muốn vượt mặt đội bóng của Tây Ban Nha, bởi vậy họ sẵn sàng gửi lời đề nghị 35 triệu bảng. Đội bóng nước Anh sẽ cử người đàm phán, qua đó nhanh chóng có được điều mình cần. 

Ngoài tiền vệ sinh năm 1996 thì Chelsea còn quan tâm tiền vệ Isco của Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1992 không được HLV Zidane đánh giá cao, anh sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Los Blancos cũng sẵn sàng bán ngôi sao của mình.

Real Madrid bán tiền vệ Isco cho Chelsea nếu nhận được 44 triệu bảng, đó là thông tin được Don Balon đăng tải. Nếu không nhận đủ số tiền kể trên đội bóng thành Madrid sẽ không ngồi vào bàn đàm phán.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X