Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cử người theo dõi, sắp chi 72 triệu bảng cho tân binh đầu tiên

Thứ Sáu 25/10/2019 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Milinkovic-Savic của Lazio, đội bóng thành London đã cử người theo dõi cầu thủ sinh năm 1995 thi đấu.

Chelsea muốn ký hợp đồng với Milinkovic-Savic


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic là một trong những cái tên quan trọng nhất của Lazio. Cầu thủ này có khả năng phân phối bóng, phát động tấn công và sút xa cực tốt, anh ghi rất nhiều bàn thắng ở Serie A.
 
Chelsea muốn mua Milinkovic-Savic của Lazio hình ảnh

Chelsea muốn có Milinkovic-Savic


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Sergej Milinkovic-Savic được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Hè năm nay, Inter Milan muốn mua Milinkovic-Savic, MU, Juventus, PSG và Real Madrid cũng quan tâm cầu thủ người Serbia nhưng không thành công.

Lazio đã từ chối bán ngôi sao của mình, họ đã giữ chân thành công cầu thủ 24 tuổi. Tuy nhiên, những đội bóng lớn tuyên bố không bỏ cuộc trong thương vụ này, họ sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ người Serbia ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Chelsea muốn mua Milinkovic-Savic của Lazio, đội bóng thành London đã cử người theo dõi cầu thủ sinh năm 1995 thi đấu. Theo TuttoMercato, các tuyển trạch viên của Chelsea đã có mặt tại Glasgow vào thứ Năm để theo dõi tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio thi đấu. 

BLĐ Chelsea đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1995, họ muốn đưa anh về Stamford Bridge. The Blues hiểu rằng không dễ để thuyết phục Lazio nhả ngôi sao của mình, bởi vậy họ chấp nhận chi tới 72 triệu bảng.

Chelsea bị cấm chuyển nhượng vào tháng 1 năm 2020, nhưng họ sẽ kháng cáo để có thể được mua sắm ở phiên chợ Đông 2020. Nếu không thể mua Milinkovic-Savic vào tháng 1 họ sẽ trở lại vào Hè 2020. Nếu quá trình đàm phán thành công, cầu thủ 24 tuổi có thể trở thành bản hợp đồng lớn đầu tiên của Lampard ở Chelsea.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X