Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cũng muốn có Maicon?

Chủ Nhật 01/07/2012 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Dù chưa đầy 1 tháng nữa Maicon sẽ bước sang tuổi 31, nhưng anh vẫn đang được xem là một cái tên Hot trên TTCN Hè này.

Thông tin từ báo chí Italia cho biết, sau Real Madrid, lần này đến lượt Chelsea tham gia vào cuộc chạy đua giành chữ kí của Maicon, hậu vệ cánh phải đang thi đấu trong màu áo Inter Milan.

Tương lai của Maicon đang trở thành chủ đề nóng
Tương lai của Maicon đang trở thành chủ đề nóng


Sau khi hoàn tất 2 bản hợp đồng với bộ đôi tấn công Marin và Hazard, Chelsea bắt đầu chuyển hướng sang việc nâng cấp hàng thủ. Hàng lang cánh phải của The Blues đang có 3 sự lựa chọn với Paulo Ferreira, Ivanovic và Jose Bosingwa, nhưng chỉ có một mình tuyển thủ người Serbia là có được phong độ tốt nhất. Ferreira đã 33 tuổi và không còn đảm bào đủ thể lực để chơi trọn vẹn 90 phút, nếu nhận được lời đề nghị hợp lý trong thời gian tới, chắc chắn BLĐ Chelsea sẽ không ngần ngại thanh lý món hàng tồn này. Trong khi đó, dù đã có khá nhiều trận được ra sân trong đội hình chính thức của Chelsea ở mùa giải vừa qua, nhưng hầu hết những lần đó, Bosingwa chỉ được xem là sự thay thế bất đắc dĩ. Hơn nữa, hợp đồng của anh sắp hết hạn nhưng vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy phía CLB muốn cầu thủ người Bồ Đào Nha ở lại Stamford Bridge, và cũng giống như người đồng hương Ferreira, tương lai của Bosingwa vẫn đang rất mờ mịt.

Trong nhiều năm trở lại đây, dù Inter thi đấu phập phù, lúc thăng lúc trầm, nhưng Maicon vẫn được xem là một trong những hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất thế giới. Dù đã hơn 30 tuổi, nhưng anh vẫn có được một nền thể lực tốt với những lần lên công về thủ đều đặn. Maicon cũng sẽ là một nhân tố có thể tạo nên đột biến cao với những cú sút xa uy lực của mình. Nếu có được Maicon, Chelsea sẽ không phải quá bận tâm về hành lang cánh phải, nơi sẽ có 2 chuyên gia hàng đầu thế giới thi đấu.

Hiện Inter cũng đang để ý đến Lukasz Piszczek (Dortmund), và biết đâu, đó là sự chuẩn bị cho một cuộc sống thiếu Maicon trong tương lai?

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X