Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 50 triệu bảng, Chelsea muốn vượt mặt MU vụ cầu thủ 16 tuổi

Thứ Năm 13/02/2020 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Jude Bellingham, đội bóng thành London chấp nhận chi 50 triệu bảng qua đó vượt mặt MU vụ sao trẻ của Birmingham.

Chelsea chi đậm mua Jude Bellingham


Jude Bellingham đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Birmingham, cầu thủ sinh năm 2003 này được ví như thần đồng của bóng đá Anh. Jude Bellingham là cầu thủ trẻ nhất ra sân trong lịch sử Birmingham, anh ra mắt đội 1 của CLB ở tuổi 16 và 38 ngày. 
Vượt mặt MU, Chelsea muốn mua Jude Bellingham hình ảnh

Chelsea cũng muốn có Jude Bellingham


Mùa giải năm nay, cầu thủ trẻ người Anh này tiếp tục chơi bùng nổ. Bellingham ra sân 28 lần ở giải hạng nhất Anh, ghi 4 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. Bellingham đã chơi 7 vị trí ở mùa giải năm nay, ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, anh chơi hộ công, chạy cánh hoặc trung phong cắm.

Sao trẻ 16 tuổi có tiềm năng rất lớn, anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Vào tháng 1 vừa qua, MU đã đánh tiếng muốn có cầu thủ của Birmingham, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng nhưng bị từ chối. MU sau đó nâng giá mua Bellingham, họ chi 30 triệu bảng nhưng vẫn bị khước từ.

Đội chủ sân Old Trafford sẽ quay trở lại hỏi mua cầu thủ này ở Hè 2020, nhưng MU sẽ có đối thủ lớn trong việc chiêu mộ thần đồng 16 tuổi. Cụ thể, Chelsea muốn mua Jude Bellingham, đội bóng thành London chấp nhận chi 50 triệu bảng qua đó vượt mặt MU vụ sao trẻ của Birmingham.

Chelsea đã tham gia cuộc cạnh tranh với MU để giành Jude Bellingham, Real Madrid và Barcelona hiện cũng quan tâm cầu thủ 16 tuổi. Để đánh bại những đối thủ trực tiếp, The Blues chấp nhận chi tới 50 triệu bảng, một số tiền khổng lồ.

Cụ thể, Chelsea sẵn sàng đề nghị 35 triệu bảng, cộng thêm 15 triệu bảng tiền thưởng, một số tiền khổng lồ cho một cầu thủ tuổi teen. Tuyển trạch viên của đội bóng thành London đã theo dõi Bellingham thi đấu, họ quyết tâm chiêu mộ bằng được sao trẻ này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X