Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Erling Haaland

Thứ Năm 24/12/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Angelo Mangiante của Sky Sports, tiền đạo Erling Haaland của Dortmund đã trở thành mục tiêu của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Chelsea nhắm tới Haaland


Hè năm nay, Chelsea chi hơn 200 triệu bảng nâng cấp đội hình. 7 tân binh giúp chiều sâu đội hình của họ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, Frank Lampard thừa nhận rằng The Blues vẫn chưa phải ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
 
Chelsea gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Erling Haaland hình ảnh

Chelsea cũng muốn có Haaland


Ông thầy người Anh tuyên bố Chelsea cần thêm một vài cầu thủ mới để trở nên hoàn hảo. Theo nhà báo Angelo Mangiante của Sky Sports, tiền đạo Erling Haaland của Dortmund đã trở thành mục tiêu của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. 

Erling Haaland đang chơi cực tốt trong màu áo Dortmund, anh được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 2000 đã ghi tới 33 bàn chỉ sau 32 lần ra sân trên mọi mặt trận trong màu áo đội bóng vùng Ruhr.

Hợp đồng của cầu thủ người Na Uy với Dormund vẫn còn thời hạn đến năm 2022. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ 20 tuổi có thể ra đi nếu có đội bóng nào chấp nhận chi ra 75 triệu euro tiền chuyển nhượng.

Mangiante tiết lộ rằng Chelsea sẽ bán Rudiger, Christensen, Jorginho, Marcos Alonso, Ross Barkley, Drinkwater và Moses để gom tiền cho thương vụ “bom tấn” này. Có được Haaland, hàng công của The Blues sẽ được nâng cấp đáng kể.

Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng cho chữ ký của Haaland. Trong đó phải kể đến Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Đội bóng của Tây Ban Nha đưa Haaland và Mbappe trở thành những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2021.
Lampard không lo lắng với phong độ tầm tầm của 2 “bom tấn” Chelsea
Frank Lampard khẳng định không lo ngại về việc Timo Werner và Kai Havertz chưa chứng tỏ hết tài năng tại Chelsea. Ông thầy tự tin đây là những bản hợp đồng...
HLV Frank Lampard báo tin buồn trước đại chiến Arsenal
Frank Lampard phát biểu trước trận Arsenal vs Chelsea vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, ông khẳng định tiền vệ Hakim Ziyech chắc chắn không kịp bình phục.
Petr Cech có vài lời muốn gửi Arsenal và Mikel Arteta
Trước phong độ tệ hại của đội bóng cũ, cố vấn kiêm cầu thủ của Chelsea, Petr Cech đã gửi những lời khuyên đến Arsenal và HLV Mikel Arteta.
Chelsea đụng độ Arsenal, Abraham hay Giroud nên đá chính?
Alan Shearer nhận định trận Arsenal vs Chelsea vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, ông đã chỉ ra cái tên nên đá chính giữa Tammy Abraham và Olivier Giroud.
Chelsea cụt nguyên đôi cánh trong giai đoạn bước ngoặt của Premier League
Chấn thương của Ben Chilwell không quá nghiêm trọng nhưng cũng khiến anh không thể cùng Chelsea thi đấu trong vòng 2 tuần tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X