Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia nhập cuộc đua giành mục tiêu số 1 của MU

Thứ Hai 30/03/2020 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Jude Bellingham của Birmingham, cầu thủ đang là mục tiêu hàng đầu của MU.

MU có đối thủ lớn vụ Jude Bellingham


Tiền vệ Jude Bellingham đang là mục tiêu hàng đầu của MU ở phiên chợ Hè 2020. Thậm chí cha mẹ của cầu thủ 16 tuổi này được cho đã đến thăm trung tâm huấn luyện Carrington của MU. Sir Alex Ferguson khuyên MU đưa về ngôi sao sinh năm 2003 bằng mọi giá bởi tin đây là bản hợp đồng hoàn hảo cho Man đỏ.
 
Chelsea muốn mua tiền vệ Jude Bellingham của Birmingham hình ảnh

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Bellingham


Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đang vấp phải sự cạnh tranh rất lớn. Ngoài Dortmund quan tâm Bellingham thì theo MailOnline, Chelsea cũng muốn có “thần đồng” 16 tuổi.

BLĐ Chelsea đánh giá cao tiềm năng của tiền vệ đang khoác áo Birmingham và sẵn sàng vượt mặt MU trong thương vụ này. The Blues chấp nhận chi 30 triệu bảng, số tiền chuyển nhượng mà Birmingham mong muốn.

Ngoài ra, đội bóng thành London còn hứa hẹn sẽ trao cơ hội ra sân thường xuyên cho Bellingham, đồng thời dành cho anh một mức lương đủ lớn. Mùa này, HLV Lampard thật sự trao cơ hội cho rất nhiều cầu thủ trẻ.

Mùa giải năm nay cầu thủ 16 tuổi ra sân 35 lần trong màu áo đội bóng Hạng nhất Anh, ghi 5 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. Cuộc đua giành Bellingham giữa MU, Dortmund, Chelsea và Bayern Munich đang diễn ra thực sự khốc liệt. Mới đây, HLV Sam Manoochehri nói về Bellingham, khi đưa ra lời khuyên về tương lai cho cậu học trò cũ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X