Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cũng muốn bổ sung thêm một thủ thành

Thứ Ba 19/04/2011 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cech, Hilario, Turnbull và Rhys Taylor: đó là bốn thủ thành trong đội hình một của Chelsea trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, trong số bốn thủ thành nói trên thì chỉ có Cech là chắc chắn ở lại Chelsea vào mùa sau, những cái tên còn lại đều có khả năng rời Stamford Bridge trong kì chuyển nhượng mùa hè. Vì vậy, Chelsea đang muốn tìm kiếm thêm một thủ thành nữa nhằm dự phòng cho Cech.

Mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Chelsea là thủ thành Gregoz Sandomierski, hiện đang thi đấu cho Jagiellonia Bielystok, một câu lạc bộ tại giải vô địch quốc gia Ba Lan. Mới 21 tuổi nhưng Sandomierski đã có ba lần thi đấu cho đội tuyển quốc gia Ba Lan, thủ thành này đặc biệt gây ấn tượng mạnh trong trận hòa Hi Lạp 0-0 tại vòng loại Euro 2012. Vì vậy, Chelsea đang muốn chiêu mộ Sandomierski trong hè này để tìm kiếm thêm một thủ thành dự phòng cho Cech, khi cả Turnbull, Hilario và Rhys Taylor đều chuẩn bị khăn gói rời Stamford Bridge trong hè này.

Sandomierski đang là mục tiêu để dự phòng cho Petr Cech của Chelsea

Đầu tiên là Turnbull, thủ thành này gia nhập Chelsea từ Middlebrough tháng 7/2009 với mục đích ban đầu là dự bị cho Petr Cech trong khung gỗ. Màn trình diễn không mấy ấn tượng của thủ thành 26 tuổi này đã khiến ban lãnh đạo Chelsea nghĩ đến việc để Turnbull ra đi trong mùa hè. Còn Hilario, thủ thành này đã 35 tuổi và Chelsea cũng không có ý định giữ một "ông già" không còn nhiều khả năng đóng góp. Thủ thành trẻ Rhys Taylor nhiều khả năng sẽ tới Crewe Alexandra, một câu lạc bộ tại League Two để kiếm thêm kinh nghiệm thi đấu.

Như vậy, việc chiêu mộ Sandomierski của Chelsea là hoàn toàn hợp lí. Không chỉ bởi thủ thành này có phong độ thi đấu khá ấn tượng, mà còn bởi Sandomierski vẫn còn trẻ, mới 21 tuổi nên hoàn toàn có thể thay thế lâu dài cho Cech, khi thủ thành người cộng hòa Séc đã 28 tuổi. Ngoài ra, Sandomierski còn có chiều cao khá lí tưởng để thi đấu tại Premier League khi thủ thành này cao 1m96 và nặng 88 kg. Nhưng chắc chắn là Chelsea sẽ không dễ dàng gì để có được thủ thành này, khi một loạt câu lạc bộ khác như Man Utd, Tottenham, Man City, Juventus và Inter Milan cũng đang để mắt đến thủ thành này.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X