Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cùng Man Utd tranh nhau bộ đôi của Newcastle

Chủ Nhật 19/08/2012 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Newcastle United đang lo sợ nguy cơ mất đi bộ đôi trụ cột của mình là Cheick Tiote và Yohan Cabaye vào tay 2 "đại gia" của Premier League khi TTCN mùa Hè sẽ đóng cửa trong 2 tuần nữa.

Đoàn quân của HLV Alan Pardew đã mở đầu giải đầu mùa giải mới bằng chiến thắng 2-1 trước Tottenham Hotspurs. Thế nhưng sau trận thắng này, ban lãnh đạo "Chích chòe" lại đang lo lắng khi Chelsea và Man Utd đang thèm muốn bộ đôi ở tuyến giữa của đội bóng này đó là Cheick Tiote và Yohan Cabaye. Hai tiền vệ này đã chới rất ấn tượng và là những quân bài chiến lược giúp Newcastle có một mùa giải khá thành công khi cán đích ở vị trí thứ 5 trên BXH Premier League năm ngoái.

tiote và cabaye
Tiote và Cabaye đang có cơ hội đầu quân cho CLB mới.

Trên TTCN năm nay, Newcastle không đưa về bất cứ tân binh nào. Thế nhưng, HLV Pardew lại cho rằng đây mới là thành công của đội bóng chủ sân Sport Direct Arena khi không phải nói lời chia tay với những cầu thủ quan trọng trong đội hình. "Chúng tôi đang đi rất đúng hướng khi toàn đội đã có khởi đầu tốt trong trận mở màn. Điều này là do chúng tôi đã không mất đi bất kỳ trụ cột nào trong TTCN và đây chính là thành công của ban lãnh đạo." chiến lược gia người Anh phát biểu. Tuy nhiên, đội bóng áo sọc đen - trắng đang đứng trước nguy cơ đánh mất Tiote lẫn Cabaye vào tay Man Utd và Chelsea.

Cheick Tiote đã được Man Utd theo đuổi từ khá lâu khi HLV Alex Ferguson đang tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự để tăng tính cơ bắp ở tuyến giữa của Quỷ Đỏ. Bên cạnh đó, Chelsea lại đang cần một người thay thế "máy quét" Micheal Essien khi tiền vệ người Ghana dường như đã nằm ngoài kế hoạch của HLV Di Matteo. Còn đối với Cabaye, sự năng nổ cùng tính sáng tạo của cầu thủ này lại đang được The Blues cần hơn khi mặc dù hàng tiền vệ của đội bóng áo xanh đang có khá nhiều cái tên sáng giá, thế nhưng Oscar vẫn chưa đủ thể lực sau khi trở về từ Olympic còn Marin lại đang gặp chấn thương. Chình vì thế, cơ hội để tuyển thủ người Pháp gia nhập sân Standford Bridge là khá lớn. Thế nhưng mức giá của bộ đôi của Newcastle này là khá "chát" và nhất là khi ban lãnh đạo "Chích chòe" không hề muốn bán đi những trụ cột của mình vào thời điểm hiện tại.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X