Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea cũng có Alisson và Van Dijk của riêng mình"

Thứ Sáu 13/11/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool, John Barnes nói về đội hình Chelsea, ông cho rằng bộ đôi Edouard Mendy và Thiago Silva là Alisson và Van Dijk của The Blues.

Thiago Silva và Edouard Mendy được đánh giá cao


Hè năm nay, Chelsea đã chiêu mộ tổng cộng 7 tân binh. Họ bỏ ra tới hơn 200 triệu bảng, qua đó trở thành CLB chi tiêu nhiều nhất châu Âu Hè 2020. Những bản hợp đồng mới được The Blues đưa về đã bắt đầu hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.
Đội hình Chelsea Mendy và Silva là Alisson và Van Dijk hình ảnh

Thiago Silva và Mendy đang chơi cực tốt


Trên hàng công Timo Werner hay Hakim Ziyech liên tục tỏa sáng, còn ở hàng thủ bộ đôi Edouard Mendy và Thiago Silva đang thi đấu vô cùng chắc chắn. Mendy đã giữ sạch lưới 6 trong 8 trận khoác áo The Blues, còn Silva đã phát huy tối đa tài năng và kinh nghiệm của mình.

Huyền thoại Liverpool, John Barnes nói về đội hình Chelsea, ông cho rằng bộ đôi Edouard Mendy và Thiago Silva là Alisson và Van Dijk của The Blues. Ông nói với BonusCodeBets:

"Những tân binh được Chelsea chiêu mộ ở Hè năm nay đều được đánh giá cao, tôi cho rằng Thiago Silva và Mendy đang là những cầu thủ xuất sắc nhất. Ngoài những màn trình diễn tốt về mặt chuyên môn, họ còn mang đến sự tự tin cho toàn thể đội hình Chelsea".

"Mùa trước, hàng thủ là vấn đề lớn nhất của Chelsea, song mọi chuyện đã được giải quyết với sự có mặt của Silva và Mendy. Hai cầu thủ này tạo ra hiệu ứng tương tự như Virgil Van Dijk và Alisson ở Liverpool. Cả hai mang đến cho toàn đội một cảm giác an toàn."

"Chelsea chắc chắn là đang đi đúng hướng và họ đã có được rất nhiều sự tiến bộ. Tôi đánh giá cao đội hình mà Frank Lampard đang sở hữu, chắc chắn họ là ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu ở các giải đấu mà mình tham dự".

Chelsea để tuột mất Tariq Lamptey như thế nào?
Hậu vệ Tariq Lamptey đang chơi nổi bật trong màu áo Brighton, mới đây anh đã chia sẻ lý do quyết định rời Chelsea vào tháng 1 năm nay.
Ngả mũ với pha cứu thua mới nhất của Edouard Mendy
Trong chiến thắng 2-0 của Senegal trước Guinea-Bissau, thủ môn Edouard Mendy, người đang khoác áo Chelsea đã có một pha cản phá ấn tượng.
Vừa trở lại sau 4 tháng dưỡng thương, thần đồng Chelsea đã phải nhận thẻ đỏ
Tiền vệ Billy Gilmour đã phải nhận thẻ đỏ trong trận hòa 2-2 giữa U21 Scotland và U21 Croatia ở vòng loại Giải U21 châu Âu.
Điểm tin tối 12/11: Man City, Liverpool, Chelsea mất ăn mất ngủ vì virus FIFA
Hàng loạt đội bóng lớn tại Premier League đón nhận hung tin từ các trụ cột sau loạt trận của ĐTQG là những tin chính có trong điểm tin tối 12/11.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X