Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cung cấp cho MU 2 cầu thủ để đổi lấy sự phục vụ của Jadon Sancho

Thứ Hai 26/08/2024 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang cân nhắc đưa ra lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ Jadon Sancho của MU trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Một mùa hè đầy biến động nữa lại diễn ra tại Stamford Bridge khi Enzo Maresca thay thế Mauricio Pochettinio trên băng ghế huấn luyện, trước khi có thêm một loạt bản hợp đồng mới. Đội hình mới đã cho thấy khả năng của họ dưới thời tân huấn luyện viên người Italia với màn trình diễn hủy diệt trong chiến thắng 6-2 trước Wolves.

Tuy nhiên, bất chấp cú hat-trick đầu tiên tại Premier League của Noni Madueke, Chelsea vẫn có thể bổ sung thêm một cầu thủ chạy cánh nữa vào đội hình trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Trong khi đó, tương lai của Jadon Sancho tại Old Trafford một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán sau khi anh bị loại khỏi đội hình thi đấu trước trận thua trước Brighton.

Chelsea can nhac chieu mo Sancho o He 2024
Chelsea cân nhắc chiêu mộ Sancho ở Hè 2024

Sau khi bất hòa với Erik ten Hag vào năm ngoái và kết thúc bằng một thương vụ cho mượn thành công tới Borussia Dortmund, Sancho đã được chào đón trở lại đội bóng vào mùa hè sau khi anh xin lỗi về hành vi của mình.

Với việc Amad Diallo được ưu tiên, Sancho đang không cảm thấy hài lòng và theo Gianluca Di Marzio, Chelsea đang cân nhắc thực hiện động thái này. Trong nỗ lực thuyết phục MU chia tay Sancho, The Blues sẵn sàng đề nghị trao đổi cầu thủ với đội chủ sân Old Trafford. 

Cả hai người Anh là Ben Chilwell và Raheem Sterling đều không nằm trong kế hoạch của Maresca và có khả năng lấp đầy chỗ trống trong đội hình của MU. Chấn thương của Luke Shaw một lần nữa khiến Quỷ đỏ thiếu hụt vị trí hậu vệ trái, Ben Chilwell có thể đến và lấp vào khoảng trống đó. Sterling cũng có thể giúp Ten Hag có thêm một lựa chọn tốt ở hành lang cánh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X