Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea của Mourinho sẽ không có cửa cạnh tranh với Manchester United nếu...

Thứ Sáu 12/07/2013 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - ... David Moyes và các học trò có được sự khởi đầu hoàn hảo. Đó là ý kiến của Gary Neville, cựu cầu thủ của Manchester United.

Gary Neville coi De Gea là nguyên nhân khiến MU mất điểm
Neville: Chỉ cần đến giữa mùa, mọi thứ sẽ an bài nếu Man Utd chạy đà chậm

Hậu vệ phải huyền thoại của Man Utd cho rằng nếu muốn đánh bại Jose Mourinho và các học trò thì đoàn quân của David Moyes phải có một sự khởi đầu thuận lợi, nếu không muốn nói là phải cực kì xuất sắc. Cầu thủ từng chơi tới hơn 600 trận cho bầy Quỷ Đỏ khẳng định chỉ có cách đó mới giúp cho Man Utd gây đủ áp lực lên Chelsea, và thoát khỏi cái "dớp" đen đủi suốt thời gian mà chiến lược gia người BĐN nắm quyền tại Stamford Bridge trước đây, để hướng tới một mùa giải quốc nội thành công.

Neville đánh giá rất cao Mourinho và cho rằng chính ông này là đối thủ làm cho Sir Alex Ferguson "vã mồ hôi hột" nhiều nhất chứ không phải Josep Guardiola. Cựu hậu vệ của Man Utd cho hay: "Từ năm 2004 đến 2007 là khoảng thời gian khó khăn nhất của Man Utd kể từ khi Sir Alex đưa đội bóng đến 1 tầm cao mới. Phần nhiều khó khăn đó đến từ Jose Mourinho."

"Ở Old Trafford không thể nói rằng chúng tôi lúc nào cũng thi đấu tệ lúc đầu mùa bóng, nhưng nhìn chung phong độ của tháng 9 hoặc tháng 10 là không thực sự cao. Khi Mourinho còn ở Stamford Bridge, đến khi chúng tôi lấy lại phong độ thì đã bị họ bỏ cách quá xa rồi. Đến giữa mùa, chúng tôi phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Chelsea, bởi không thể để Mourinho bỏ mặc cả phần còn lại ở trên đỉnh của BXH được. Họ có tinh thần rất cao, sẵn sàng đối mặt với mọi áp lực và chính vì thế, rất khó để có thể cạnh tranh với Chelsea nếu có một khởi đầu chậm chạp."

Trả lời phỏng vấn về việc Man Utd bổ nhiệm David Moyes vào chiếc ghế HLV, Neville nhận định một cách khá dè chừng: "Chúng tôi đang bước vào một giai đoạn có thể nói là cực kì khó khăn và mờ mịt. Khi bước vào mùa giải mới, có Sir Alex có nghĩa là Man Utd sẽ có vị trí đầu bảng, nhưng bây giờ ông ấy đã không còn ở đây."

"Chelsea sẽ là đối thủ mạnh nhất của chúng tôi trong mùa bóng năm nay, và sẽ có một cuộc cạnh tranh khốc liệt được bắt đầu. Chúng tôi sẽ có một thời gian cực kì khó khăn nhất sau nhiều năm. Hiện tại chúng tôi đang phải đối mặt với vô số vấn đề: HLV mới, đội hình mới, cầu thủ mới, và mọi thứ thực sự là cực kì dang dở."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X