Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea của Lampard sẽ vô địch Ngoại hạng Anh nếu..."

Thứ Bảy 11/04/2020 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu HLV Glenn Hoddle, Frank Lampard sẽ giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh nếu được trao toàn quyền như Jurgen Klopp tại Liverpool.

Lampard sẽ thành công với Chelsea nếu được như Klopp


Mặc dù chưa đưa về Chelsea một cái tên nào thật sự đẳng cấp, song Lampard đang trải qua mùa giải đầu tiên nắm quyền tại Stamford Bridge khá thành công.
HLV Frank Lampard giúp Chelsea giành công nếu hình ảnh

Lampard sẽ thành công ở Chelsea nếu được tạo điều kiện như Klopp


Lampard được đánh giá cao ở khả năng bồi dưỡng cầu thủ trẻ khi vài tài năng do đội bóng đào tạo đang trưởng thành vượt bậc ở The Blues dưới sự dìu dắt của cựu tiền vệ này như Tomori, Mount, Abraham,...Song phải thừa nhận rằng đội hình hiện tại của Chelsea thua kém khá xa so với Liverpool và Man City. Nói cách khác với lực lượng này, The Blues đừng mơ đến việc đoạt những danh hiệu lớn..

Trong một phát biểu mới đây, HLV người Anh từng dẫn dắt Chelsea, Glenn Hoddle đã chỉ ra cho đội bóng cũ cách thành công dưới triều đại Lampard:

"Rõ ràng Lampard đang làm tốt công việc của mình ở Chelsea. Tuy nhiên, anh ấy cần phải nhận được sự trợ giúp nhiều hơn từ BLĐ, chẳng hạn được cấp nhiều tiền để mua sắm cầu thủ. Nếu Lampard được đưa về những nhân tố mà mình mong muốn, anh ấy có thể đưa Chelsea tới thành công trong 2 hoặc 3 năm nữa".

"Chelsea cần phải đối xử với Frank như cách Liverpool đã làm với Klopp, cho anh ấy thời gian để xây dựng đội bóng, cho anh ấy những cầu thủ theo đúng yêu cầu. Chelsea đã thay đổi quá nhiều HLV trong thời gian qua, song tôi nghĩ họ sẽ gắn bó lâu dài với Lampard".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X