Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức công bố tân binh Estevao Willian

Chủ Nhật 23/06/2024 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công thần đồng Estevao Willian từ câu lạc bộ Palmeiras.

Chelsea chính thức công bố tân binh Estevao Willian

Chelsea đã chính thức chiêu mộ thành công thần đồng Estevao Willian của câu lạc bộ Palmeiras. Sao trẻ người Brazil sẽ chuyển đến Chelsea vào mùa hè tới khi đủ 18 tuổi.

Estevao Willian
Chelsea chính thức công bố tân binh Estevao Willian

Mức phí chuyển nhượng mà Chelsea phải chi ra ở thương vụ này là 51 triệu Bảng. Con số này biến Estevao Willian trở thành cầu thủ tuổi teen ở Nam Mỹ đắt giá nhất lịch sử.

Estevao Willian đã hoàn tất việc kiểm tra y tế ở Brazil đầu tuần này. Anh cũng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với Chelsea.

Willian được mệnh danh là “tiểu Messi” ở Brazil. Cầu thủ chạy cánh 17 tuổi là một trong những tài năng trẻ triển vọng của bóng đá thế giới. Và Chelsea đánh giá đây là một ngôi sao quan trọng của đội trong tương lai.

Chủ sở hữu mới của Chelsea đã thực hiện chính sách chiêu mộ các tài năng trẻ hàng đầu kể từ khi lên nắm quyền vào năm 2022. Gần đây, Chelsea để thua Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của Endrick.

Andrey Santos, Deivid Washington, Angelo và Kendry Paez đều đã được Chelsea chiêu mộ. Kendry Paez sẽ gia nhập Chelsea cùng Willian vào mùa hè năm sau.

Chelsea cũng đang tiến gần một bản hợp đồng với cầu thủ tuổi teen của Aston Villa là Omari Kellyman. Họ đã đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng trị giá 19 triệu Bảng với Aston Villa cho tiền vệ tấn công trẻ tuổi được đánh giá cao này. Ở mùa hè năm nay, Chelsea đã chiêu mộ thành công 1 tân binh là trung vệ Tosin Adarabioyo từ Fulham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X