Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea công bố số áo của bộ đôi tân binh Baba Rahman và Pedro

Thứ Bảy 22/08/2015 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chelsea đã chính thức công bố số áo của hai cầu thủ mới cập bến sân Stamford Bridge trong tuần qua trên trang chủ của CLB. Theo đó, Pedro sẽ được trao cho số 17 còn Baba Rahman đã chọn áo số 6 để bắt đầu cuộc phiêu lưu cùng The Blues.

Chelsea cong bo so ao cua bo doi tan binh Baba Rahman va Pedro hinh anh
Pedro sẽ khoác áo số 17 tại Chelsea

Pedro đã cập bến Chelsea

vào chiều hôm thứ Năm vừa rồi, chỉ vài ngày sau khi đội bóng thành London hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ hậu vệ trái Baba Rahman từ Augsburg. Tân binh người Ghana hứa hẹn sẽ mang đến cho Azpilicueta sự cạnh tranh và động lực cần thiết để phát triển và hoàn thiện hơn nữa trong tương lai. Khoảng 12-18 tháng vừa qua, vị trí của hậu vệ người Tây Ban Nha trong đội hình của The Blues không mấy khi bị đe dọa và điều đó có thể gây hậu quả xấu trong tương lai.

Dẫu vậy, có một phương án giúp cho cả Baba Rahman và Azpilicueta cùng được ra sân đó là HLV Mourinho trả lại vị trí cánh phải sở trường cho hậu vệ tới từ xứ sở bò tót và đẩy đội phó Branislav Ivanovic lên băng ghế dự bị. Cầu thủ người Serbia đã thi đấu rất tệ trong hai trận đấu đầu tiên của Chelsea và nếu “Người đặc biệt” vẫn tin dùng Ivanovic, có lẽ ông sẽ còn phải trả giá trong nhiều trận đấu nữa ở mùa giải năm nay.

Pedro lập siêu kỷ lục sau khi gia nhập Chelsea
(Bongda24h.vn) – Sau khi Chelsea hoàn tất mua Pedro, anh đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử của lò đào tạo danh tiếng La Masia được bán đi.
Mới đây, Baba Rahman đã được CLB trao cho chiếc áo số 6. Trong hai mùa giải vừa qua, người được mặc số áo này là cầu thủ trẻ Nathan Ake, người đã được đem cho Watford mượn hồi tuần trước. Trước đây, áo số 6 đã được hai trung vệ lừng danh của Chelsea là Ricardo Carvalho và Marcel Desailly mặc trong một khoảng thời gian khá dài.

Về phía Pedro, anh sẽ khoác chiếc áo số 17 ở mùa giải năm nay vì hiện giờ số 7 quen thuộc của anh tại Barca đã thuộc về tiền vệ người Brazil, Ramires. Sau khi đặt bút kí vào bản hợp đồng với đội bóng thành London, cầu thủ người Tây Ban Nha đã ngay lập tức lao vào tập luyện cùng các đồng đội mới và đã sẵn sàng ra sân ngay trong trận đấu gặp West Brom ở vòng 3 Premier League 2015/16. Tuy nhiên, có lẽ HLV Mourinho sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để Pedro biết rõ nhiệm vụ của mình trên sân rồi mới sử dụng anh trong những trận đấu khắc nghiệt tại giải đấu cao nhất tại xứ sở sương mù.

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X