Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea “có vấn đề” khi bán Kai Havertz cho Arsenal 

Thứ Năm 29/06/2023 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Florent Malouda, việc Kai Havertz chuyển đến Arsenal chứng tỏ Chelsea gặp vấn đề trong việc phát triển tài năng trẻ.

Thương vụ chuyển nhượng Kai Havertz đến Arsenal đã chính thức được xác nhận. Chelsea thu về 65 triệu bảng tiền chuyển nhượng, trước đó họ bỏ ra 72 triệu bảng để có cầu thủ này từ Bayer Leverkusen cách đây 3 năm.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1999 được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau nhưng không cho thấy những gì tốt nhất của mình. Anh cũng đã nghĩ đến việc rời đi để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Sau khi nhận được lời đề nghị từ Arsenal anh đã nhanh chóng nhận lời đồng ý.

Chelsea ban Kai Havertz cho Arsenal voi gia 65 trieu bang

Chelsea bán Kai Havertz cho Arsenal với giá 65 triệu bảng

Trong quá khứ, Chelsea đã phải hối tiếc vì đã bán Kevin De Bruyne và Mohamed Salah quá sớm, và cựu cầu thủ Chelsea - Florent Malouda tin rằng Kai Havertz cũng có thể là một trong những cái tên như thế. Anh nói:

“Đã có những thương vụ tương tự như Kai Havertz xảy ra trong quá khứ, và Chelsea cần nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề. Họ luôn có thể thu hút những tài năng tốt nhất trên thế giới ngay từ khi còn nhỏ, nhưng họ không thể đưa ra cho những cầu thủ này một kế hoạch phát triển phù hợp”.

“Havertz vẫn chưa ở thời điểm tốt nhất của sự nghiệp. Cậu ấy vô địch Champions League và rất quan trọng ở ĐT Đức, bởi vậy bạn không thể nghi ngờ khả năng của cậu ấy. Nhưng rõ ràng là Havertz chưa chứng tỏ những gì tốt nhất ở Chelsea. Sau sự ra đi của cậu ấy, tôi muốn Chelsea cần khắc phục những vấn đề họ gặp phải khi phát triển cầu thủ”.

“Chúng tôi đã thấy một số cầu thủ xuất sắc ở đó đến các câu lạc bộ khác và tỏa sáng, ví dụ điển hình là Kevin De Bruyne và Mo Salah. De Bruyne vừa giành cú ăn ba, nếu bạn hỏi anh cậu có muốn quay lại Chelsea không, cậu ấy sẽ nói không. Đó là điều cần phải được giải quyết”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X