Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có Tosin Adarabioyo nhờ 2 cái tên này?

Thứ Bảy 08/06/2024 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tosin Adarabioyo đã xác nhận đã trao đổi với 2 cầu thủ Chelsea, trước khi quyết định gia nhập The Blues thay vì tới MU hay Liverpool.

Tosin Adarabioyo hết hợp đồng với Fulham ở Hè 2024, dù đội bóng thành London muốn gia hạn, nhưng anh đã từ chối. Ngôi sao 26 tuổi được Chelsea, Newcastle, MU và Liverpool theo đuổi, nhưng đã quyết định ký hợp đồng với Chelsea. 

Chelsea hiện đã công bố Adarabioyo là bản hợp đồng đầu tiên trong kỷ nguyên Enzo Maresca. Trung vệ này sẽ được bao quanh bởi một số gương mặt quen thuộc hơn ở câu lạc bộ mới của anh. Theo đó anh biết Cole Palmer và Raheem Sterling, những người lớn lên cùng anh ở Man City. 

Tosin Adarabioyo gia nhap Chelsea theo dang chuyen nhuong tu do
Tosin Adarabioyo gia nhập Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do

Adarabioyo cũng biết Willy Cabalero khi còn ở Man xanh, người sẽ gia nhập đội ngũ huấn luyện của Maresca. Anh nói: “Tôi đã dành hai hoặc ba năm làm việc với Raheem Sterling và Willy Cabalero ở Man City, tôi cũng dành phần lớn hành trình tuổi trẻ của mình với Cole Palmer. 

Trước khi quyết định rời Fulham, tôi đã gọi cho Raheem và Cole, họ không có gì ngoài những điều tích cực để nói về Chelsea, về dự án, NHM, họ vui mừng biết bao khi tôi đến câu lạc bộ. Cole trẻ hơn tôi nhưng chúng tôi từng chơi cho đội trẻ của tuyển Anh, có cả Ben Chilwell nữa. Tôi cũng biết Trevoh Chalobah và Armando Broja vì họ đã có thời gian ở Fulham.”

Nhu cầu tăng cường hàng phòng ngự của Chelsea đã tăng cao sau sự ra đi của Thiago Silva, Adarabioyo tự tin rằng anh có thể lấp đầy khoảng trống. Anh nói thêm: “Tôi đã phát triển những bước nhảy vọt. Tôi đã khẳng định mình là một trung vệ hàng đầu Premier League. Đó là lý do tại sao tôi gia nhập Chelsea. Tôi muốn đến đây và cùng đội bóng chinh phục những thử thách mới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X