Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea CHÍNH THỨC có thủ môn mới

Chủ Nhật 06/09/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Chelsea xác nhận đã chiêu mộ thành công thủ môn Teddy Sharman-Lowe từ Burton Albion. Ngôi sao 17 tuổi được đánh giá có tiềm năng rất lớn.

Chelsea chiêu mộ thành công Sharman-Lowe


Tính đến thời điểm hiện tại, Chelsea đang là đội bóng chi tiêu nhiều nhất ở châu Âu Hè 2020. Đội bóng thành London đã bỏ ra 230 triệu bảng để đưa về tổng cộng 6 tân binh, bao gồm Kai Havertz, Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell, Thiago Silva và Malang Sarr. 
 
Chính thức Thủ môn Teddy Sharman-Lowe tới Chelsea hình ảnh

Teddy Sharman-Lowe xác nhận chuyển tới Chelsea


Trong số những tân binh kể trên Kai Havertz là người có giá trị chuyển nhượng cao nhất, anh khiến The Blues phải bỏ ra 90 triệu bảng để có mình. Chelsea dường như vẫn chưa muốn dừng lại, họ vẫn đang tìm kiếm thêm những cầu thủ mới.

HLV Frank Lampard được cho là muốn mua thêm một thủ môn, đó là điều cần thiết trong bối cảnh Kepa không đáp ứng được kỳ vọng trong khi đó Caballero đã lớn tuổi. Trong một diễn biến mới nhất, phía Chelsea xác nhận đã chiêu mộ thành công thủ môn Teddy Sharman-Lowe từ Burton Albion. 

Ngôi sao 17 tuổi được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Nói về việc ký hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge, cầu thủ trẻ này chia sẻ: "Thật khó diễn tả. Giấc mơ đã thành sự thật khi ký hợp đồng với một trong những CLB lớn nhất thế giới. Khởi đầu mới ở Chelsea."

"Tôi đã sẵn sàng làm việc ở đội bóng mới. Tôi biết những gì Frank Lampard đã làm với những cầu thủ trẻ. Nếu tôi cố gắng và tiếp tục trưởng thành, tôi hoàn toàn có cơ hội trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng".

Chưa thể cạnh tranh với Kepa hay Caballero ngay lập tức, song Teddy Sharman-Lowe chính là sự đầu tư cho tương lai của đội chủ sân Stamford Bridge. Frank Lampard tỏ ra mát tay với những cầu thủ trẻ, và ông hoàn toàn có thể nâng tầm khả năng của Sharman-Lowe.

Đây! Sai lầm của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng
Người cũ Craig Burley nói về kế hoạch chuyển nhượng Chelsea ở Hè 2020, ông cho rằng The Blues đang mất cân bằng trong chính sách mua sắm.
Đây! Kỹ năng giỏi nhất của Kai Havertz
Tiền vệ Kai Havertz đã chính thức là người của Chelsea, HLV Hans-Dieter Flick của Bayern Munich đã chúc mừng The Blues khi sở hữu một cầu thủ chất lượng.
Chelsea bất ngờ gia hạn với thảm họa hàng công vì lý do không tưởng
Chelsea bất ngờ cân nhắc việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Mitchy Batshuayi dù vẫn đang có ý định thanh lý anh trong mùa hè 2020.
“Pulisic đủ giỏi để chiến thắng trong cuộc cạnh tranh vị trí tại Chelsea!”
Craig Burley cho biết Christian Pulisic đã chứng tỏ rằng mình đủ giỏi để vượt qua cuộc cạnh tranh vị trí ở Chelsea.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X