Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có thêm tân binh thứ 4 trị giá 30 triệu bảng

Chủ Nhật 30/06/2024 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đồng ý ký hợp đồng với Kiernan Dewsbury-Hall của Leicester, tiền vệ này đang trên đường tới Stamford Bridge để kiểm tra y tế. 

Huấn luyện viên mới của The Blues, Enzo Maresca, rất muốn tái hợp với Kiernan Dewsbury-Hall, cầu thủ mà ông đã gắn bó ở Leicester. BLĐ Chelsea ngay lập tức đàm phán, giúp HLV người Italia có được điều mình cần. 

The Athletic, Chelsea đồng ý ký hợp đồng với Kiernan Dewsbury-Hall của Leicester, tiền vệ này đang trên đường tới Stamford Bridge để kiểm tra y tế. Dewsbury-Hall sẽ trở thành bản hợp đồng mùa hè thứ 4 của Chelsea sau Tosin Adarabioyo, Omari Kellyman và Estevao Willian.

Cầu thủ 25 tuổi này đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình tại sân vận động King Power, ra sân hơn 100 trận cho Leicester và góp công lớn trong hành trình giành chức vô địch tại Championship mùa trước. Dewsbury-Hall được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Leicester và cũng được đưa vào đội hình tiêu biểu của giải đấu, anh ghi 12 bàn và thực hiện 14 đường kiến tạo giúp Bầy cáo trở lại Premier League.

Chelsea dong y ky hop dong voi Kiernan Dewsbury-Hall cua Leicester
Chelsea đồng ý ký hợp đồng với Kiernan Dewsbury-Hall của Leicester

Leicester cũng nhận được lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng từ Brighton cho Dewsbury-Hall nhưng anh muốn chuyển đến Chelsea, nơi anh sẽ tái hợp với Maresca, người thay thế Mauricio Pochettino. Chelsea cũng chấp nhận trả 30 triệu bảng cho Leicester để có Dewsbury-Hall. 

Trước Dewsbury-Hall, Chelsea đưa về hậu vệ người Anh Tosin Adarabioyo theo dạng chuyển nhượng tự do. Cụ thể, Adarabioyo đã ký hợp đồng 4 năm tại Stamford Bridge sau khi từ chối lời đề nghị trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất tại Fulham.

Đầu tuần này, Chelsea đã hoàn tất hợp đồng trị giá 19 triệu bảng Anh cho tiền vệ Omari Kellyman của Aston Villa, trao cho cầu thủ 18 tuổi được đánh giá cao này một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Cầu thủ chạy cánh người Brazil, Estevao Willian, 17 tuổi, cũng đã đồng ý một thỏa thuận với Chelsea, mặc dù anh sẽ trải qua một mùa giải nữa ở Palmeiras trước khi chuyển đến London vào mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X