Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có thêm tân binh 54 triệu bảng

Thứ Bảy 10/08/2024 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Wolves để ký hợp đồng với Pedro Neto, mục tiêu của Arsenal khi họ tiếp tục chi tiêu mạnh tay vào mùa hè.

Tờ Athletic đưa tin rằng mức phí ban đầu là 51,4 triệu bảng Anh đã được thỏa thuận, cộng thêm khoảng 2.57 triệu bảng tiền phụ phí. Cầu thủ 24 tuổi này đã đồng ý mức lương với câu lạc bộ phía tây London, anh sẽ sớm tiến hành kiểm tra y tế trong tương lai gần khi thỏa thuận gần như hoàn tất.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã gắn bó với Wolves từ năm 2019 khi anh chuyển đến từ Braga, ghi được 14 bàn thắng sau 135 lần ra sân trên mọi đấu trường. Neto từ lâu đã được đồn đoán sẽ rời khỏi Molineux, với Arsenal và Man City được coi là điểm đến tiềm năng cho anh.

Chelsea da dat duoc thoa thuan voi Wolves de ky hop dong voi Pedro Neto

Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Wolves để ký hợp đồng với Pedro Neto

Tuy nhiên, Chelsea đã chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này khi họ tiếp tục chi tiêu mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng hiện tại. Cầu thủ chạy cánh này sẽ gia nhập đội bóng chủ sân Stamford Bridge vào mùa hè năm nay cùng Omari Kellyman, Tosin Adarabioyo, Marc Guiu, Kiernan Dewsbury-Hall, Renato Viega, Caleb Wiley, Aaron Anselmino và Filip Jorgensen.

Huấn luyện viên trưởng của Wolves, Gary O'Neil, hẳn sẽ rất thất vọng khi mất Neto. Phát biểu vào đầu mùa hè này, O'Neil cho biết: “Pedro thực sự hạnh phúc tại câu lạc bộ. Nếu không có những lời đề nghị khủng từ các CLB lớn, anh ấy sẽ nỗ lực hết mình và cho mọi người thấy anh ấy giỏi như thế nào vào mùa giải tới trong màu áo Wolves.

Tôi hiểu những tin đồn vì anh ấy giỏi như thế nào, nhưng Pedro chỉ tập trung vào việc trở nên giỏi nhất có thể”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X