Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có thêm tân binh 50 triệu bảng từ Everton

Thứ Tư 17/08/2022 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Gordon muốn rời Everton để đến Chelsea ở Hè 2022, trước đó The Blues đã gửi đến đội chủ sân Goodison Park lời đề nghị 50 triệu bảng.

Anthony Gordon muốn rời Everton để đến Chelsea

Chelsea vẫn đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2022, mục tiêu mới nhất của họ là cầu thủ trẻ Goodison Park của Everton. Trước đó cầu thủ này cũng được Tottenham quan tâm, nhưng Everton đã từ chối bán anh cho Spurs với giá 40 triệu bảng.

Cầu thủ 21 tuổi có tiềm năng cực lớn, điều đó khiến Chelsea thèm khát. Đội chủ sân Stamford Bridge được cho là đã gửi đến Everton lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng. HLV Frank Lampard muốn giữ Gordon ở lại, nhưng bản thân cầu thủ này muốn rời đi. 

Anthony Gordon muon roi Everton de den Chelsea

Anthony Gordon muốn rời Everton để đến Chelsea

Tờ Telegraph đưa tin rằng Gordon muốn rời Goodison Park để chuyển tới Stamford Bridge - điều có thể buộc Everton chấp nhận lời đề nghị 50 triệu bảng của Chelsea. Trong 4 mùa giải khoác áo Everton, sao trẻ này ghi được 4 bàn sau 60 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Anh đá chính trong cả 2 trận ở Everton mùa giải năm nay, cầu thủ này không ghi bàn và đội bóng thành phố Cảng không giành điểm nào. Gordon muốn thử sức mình ở Champions League với Chelsea, anh cũng muốn giành những danh hiệu lớn.

Everton đã mất một trong những tiền đạo tốt nhất của họ trong mùa hè này là Richarlison vào tay Spurs, họ đứng trước khả năng mất thêm Anthony Gordon và Dominic Calvert-Lewin. Hiện Newcastle là đội bóng quan tâm tới Calvert-Lewin.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X