Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có thêm tân binh 38 triệu bảng

Thứ Hai 31/07/2023 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin độc quyền từ David Ornstein của The Athletic, Chelsea đã đạt thoả thuận với Monaco để chiêu mộ hậu vệ Axel Disasi.

Trung vệ 25 tuổi đã có 4 lần khoác áo tuyển Pháp và góp mặt trong đội hình dự VCK World Cup 2022 của Les Bleus, anh cũng ra sân ở trận chung kết khi Pháp thua Argentina. Axel Disasi có trận ra mắt chuyên nghiệp cho Paris FC, chuyển đến Reims và thi đấu cho Monaco từ năm 2020.

Trong 3 mùa giải vừa qua, cầu thủ người Pháp là trụ cột của Monaco, anh ghi 10 bàn sau 129 trận trên mọi đấu trường. Theo nguồn tin độc quyền từ David Ornstein của The Athletic, Chelsea đã đạt thoả thuận với Monaco để chiêu mộ hậu vệ Axel Disasi.

Axel Disasi

Axel Disasi sắp tới Chelsea

 

Để có được cầu thủ 25 tuổi, đội chủ sân Stamford Bridge đã phải chi ra tổng cộng 38 triệu bảng. Trước đó The Blues đã ký hợp đồng với một trung vệ khác từ Monaco trong năm 2023, đó là Benoit Badiashile với mức phí khoảng 32,7 triệu bảng. Badisahile đã có 11 lần ra sân ở Premier League sau khi đến vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, cầu thủ người Pháp và đồng hương Disasi có hơn 2 năm chơi chung ở Monaco. 

Chelsea đã buộc phải tham gia thị trường chuyển nhượng để tìm một trung vệ sau một chấn thương của Wesley Fofana, người dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian khá dài vì vấn đề ở đầu gối. Anh tới Chelsea với giá 70 triệu bảng từ Leicester, nhưng chấn thương khiến cầu thủ này vẫn chưa cho thấy những gì tốt nhất của mình. 

Đoàn quân của Mauricio Pochettino vừa đánh bại Fulham với tỷ số 2-0. The Blues bất bại trong 4 trận giao hữu trên đất Mỹ, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X