Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có thêm cầu thủ vào tháng 1 năm 2020?

Thứ Bảy 12/10/2019 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea gọi trở lại sao trẻ Ethan Ampadu từ RB Leipzig, lý do là bởi cầu thủ trẻ này không được đội bóng nước Đức trao cơ hội ra sân.

Chelsea tính gọi trở lại Ethan Ampadu


Hè năm nay, Chelsea đã quyết định để Ethan Ampadu cập bến RB Leipzig theo dạng cho mượn. Cầu thủ này không được thi đấu thường xuyên ở mùa giải vừa rồi, anh dự kiến sẽ tiếp tục bị loại bỏ dưới thời Lampard, bởi vậy The Blues muốn Ampadu được thi đấu nhiều hơn, đó là lý do họ để anh ra đi.
Chelsea gọi trở lại sao trẻ Ethan Ampadu từ RB Leipzig hình ảnh

Chelsea gọi trở lại Ampadu


Trong hợp đồng cho mượn giữa Chelsea và RB Leipzig, đội bóng nước Đức đã hứa sẽ trao cơ hội ra sân cho cầu thủ 20 tuổi. Tuy nhiên, đại diện của Bundesliga không thực hiện điều đó. Từ đầu mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1999 không được trao cơ hội ra sân.

Ethan Ampadu là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá trung vệ hay tiền vệ phòng ngự. Dù có thể thi đấu ở nhiều vị trí, song cầu thủ này không được sử dụng ở RB Leipzig. Theo The Sun, Chelsea gọi trở lại sao trẻ Ethan Ampadu từ RB Leipzig, lý do là bởi cầu thủ trẻ này không được đội bóng nước Đức trao cơ hội ra sân.

Đội bóng thành London sẽ có 2 phương án với trường hợp của Ampadu. HLV Lampard có thể tạo cơ hội ra sân cho sao trẻ này ở những giải đấu cúp, hoặc tiếp tục để anh ra đi theo dạng cho mượn ở một CLB khác.

Ampadu đã không ra sân một lần nào ở Bundesliga 2019/20, nhưng vẫn được sử dụng trong trận hòa 1-1 của xứ Wales với Slovakia. Ryan Giggs vừa phát biểu về Ethan Ampadu, HLV của ĐT xứ Wales thừa nhận rằng ít được ra sân ở Leipzig là một mối lo ngại và cầu thủ này có thể sẽ mất suất ở ĐTQG.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X