Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này"

Chủ Nhật 01/11/2020 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 là khả năng có thể xảy ra, đó là nhận định của Joe Cole, người từng có thời gian chơi bóng ở sân Stamford Bridge.

Joe Cole đánh giá cao Chelsea


Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đánh bại Burnley với tỷ số 3-0. Trước đó họ cũng có chiến thắng đậm đà ở vòng bảng Champions League. Với 3 điểm có được ở vòng 7, The Blues đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém 4 điểm so với đội đầu bảng Liverpool.
Joe Cole tin Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Joe Cole cho rằng Chelsea có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này


Sau chuỗi trận thất vọng, đội bóng thành London bắt đầu tìm được sự ổn định. Hàng công đã tìm thấy nhau trong khi đó hàng thủ với sự có mặt của Mendy đang duy trì sự chắc chắn rất lớn. Thủ thành tân binh của Chelsea ra sân 6 lần trên mọi mặt trận, anh có 5 lần giữ sạch lưới.

Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 là khả năng có thể xảy ra, đó là nhận định của Joe Cole, người đã ghi 40 bàn sau 281 lần ra sân cho Chelsea từ năm 2003 đến năm 2010. Anh nói:

"Chelsea đã chơi rất tốt trước Burnley. Đó là một màn trình diễn đặc biệt. Họ đã cải thiện và cho thấy sự ổn định. Bây giờ có vẻ như Chelsea có thể vô địch Premier League. Đã lâu rồi Chelsea mới phòng ngự thoải mái như vậy". 

"Edouard Mendy không phải đối mặt với bất kỳ tình huống nguy hiểm nào, cậu ấy có một trong những trận đấu nhàn nhất sự nghiệp. Nếu duy trì sự ổn định, Chelsea sẽ luôn hiện diện ở nhóm dẫn đầu. Có 3 đến 4 đội bóng có khả năng vô địch và Chelsea chắc chắn là một trong số đó."

Sau chiến thắng trước Burnley, Chelsea sẽ có trận đấu với Rennes ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Vài ngày sau đó là trận đấu với Sheffield United tại Premier League.

Greenwood và Cavani, ai phù hợp chơi bên cạnh Rashford?
Cựu cầu thủ Chelsea, Chris Sutton nói về đội hình MU. Ông đã chỉ ra cái tên phù hợp chơi bên cạnh Marcus Rashford trên hàng công của Quỷ đỏ.
5 điểm nhấn loạt trận PL 31/10: Liverpool có Messi? Chelsea trở nên nguy hiểm
Tối qua, giải Ngoại hạng Anh đã diễn ra 3 cặp đấu ở vòng thứ 7, nơi mà Man City, Liverpool và Chelsea ra quân đụng độ Sheffield United, West Ham United cũng...
Hakim Ziyech nói gì sau trận đấu hoàn hảo trước Burnley?
Hakim Ziyech cho biết anh có cảm giác như ở nhà sau khi ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League và giúp Chelsea vượt qua Burnley ở trận đấu hôm qua.
Lampard nói về bước tiến tích cực của Chelsea
Frank Lampard nhận thấy Chelsea đang ngày càng tự tin sau chuỗi 4 trận giữ sạch lưới, mới nhất là chiến thắng 3-0 trên sân Burnley.
Mason Mount chỉ ra lý do tỏa sáng trở lại ở Chelsea
Mason Mount rất vui mừng khi khẳng định được một vị trí trong hàng tiền vệ của Chelsea.
Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X