Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có thể trở thành ứng viên vô địch NHA mùa tới

Thứ Sáu 14/04/2023 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville tin rằng Chelsea có thể trở thành ứng viên vô địch NHA mùa tới nếu đưa về thêm những tân binh tốt và có một HLV phù hợp.

Ở Hè 2022, Chelsea chi hơn 200 triệu bảng nâng cấp đội hình. Vào tháng 1 năm 2023, họ chi thêm hơn 300 triệu bảng để đưa về 9 bản hợp đồng mới. Mặc dù tích cực mua sắm cầu thủ nhưng Chelsea chỉ xếp thứ 11 ở Ngoại hạng Anh, kém 17 điểm so với Top 4. 

Chelsea mới đây đã bị Real Madrid đánh bại 2-0 trong trận lượt đi tứ kết Champions League. Nhiều khả năng The Blues sẽ trải qua một mùa giải trắng tay và không có vé dự Champions League mùa tới. Thomas Tuchel, Graham Potter, Bruno Saltor và Frank Lampard là những người đã ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge trong mùa giải năm nay. 

Chelsea co the tro thanh ung vien vo dich NHA mua toi

Chelsea có thể trở thành ứng viên vô địch NHA mùa tới

Hiện Chelsea vẫn đang tìm kiếm một HLV mới cho mùa giải tới. Gary Neville tin rằng Chelsea có thể trở thành ứng viên vô địch NHA mùa tới nếu đưa về thêm những tân binh tốt và có một HLV phù hợp. Ông nói:

“Khi tôi theo dõi Chelsea đối đầu với Liverpool, tôi thấy Wesley Fofana và Benoit Badiashile là những cầu thủ tốt, Kalidou Koulibaly cũng rất toàn diện. Ben Chilwell và Reece James đều là những hậu vệ cánh hàng đầu”. 

“Tôi nghĩ bộ ba tiền vệ gồm Enzo Fernandez, Mateo Kovacic và N'Golo Kante chỉ xếp sau Rodri, Kevin De Bruyne và Ilkay Gundogan của Man City ở Premier League. Trên hàng công, Chelsea có Joao Felix và Kai Havertz. Nếu họ có một trung phong ở đẳng cấp cao, hàng công của họ sẽ rất khủng khiếp”.

“Chelsea có Mason Mount trên băng ghế dự bị, họ có Raheem Sterling trên băng ghế dự bị, họ có rất nhiều người khác trên băng ghế dự bị. Thiago Silva đã trở lại. Tôi nghĩ, nếu họ có một thủ môn tốt và một HLV phù hợp, họ có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X