Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có thể sẽ mất Lampard ở trận đại chiến với M.U

Thứ Năm 25/10/2012 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – BLĐ Chelsea vừa phải đón nhận hung tin, khi tiền vệ Frank Lampard tái phát chấn thương và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Man Utd vào cuối tuần này.

Phút 18 trận đấu, sau pha va chạm với một cầu thủ bên phía Shakhtar Donetsk, Lampard cảm thấy bị đau ở bắp chân và ngay lập tức phải rời sân. Theo kết quả xác định từ bộ phận y tế của The Blues, Lampard bị tái phát chấn thương bắp chân, và nhiều khả năng tiền vệ người Anh sẽ không thể tham dự trận tiếp đón Man Utd vào chủ nhật tuần này. Được biết, chấn thương bắp chân mà Lampard gặp phải đã từng khiến anh không thể cùng ĐT Anh tham dự 2 trận thuộc vòng loại World Cup 2014 vừa qua.



Trận đấu ngày hôm qua, Lampard đã phải rời sân từ sớm
Trận đấu ngày hôm qua, Lampard đã phải rời sân từ rất sớm

Nếu Lampard không thể chơi cho Chelsea trong trận đấu cuối tuần này thì đây sẽ là một mất mát rất lớn đối với The Blues. Dù thời gian gần đây không được ra sân thường xuyên, nhưng ở những trận cầu lớn mang tính chất quyết định giống như trận đấu với Man Utd vào cuối tuần này, thì kinh nghiệm và đẳng cấp của Lampard sẽ vẫn là điều hết sức cần thiết cho The Blues. Dù những Hazard hay Oscar vẫn đang có được phong độ cực kì ấn tượng ở Premeir League, nhưng kinh nghiệm ở những trận cầu đỉnh cao là thứ mà 2 ngôi sao trẻ này còn thiếu. Hơn nữa, trong nhiều mùa giải gần đây, Chelsea thường xuyên gặp kết quả bất lợi khi phải đối đầu với M.U.


Thiếu vắng Lampard, HLV Di Matteo nhiều khả năng sẽ tiếp tục sử dụng bộ đôi Ramires – Mikel ở trung tâm hàng tiền vệ. Cả 2 gương mặt này đang có được phong độ hết sức ổn định, đặc biệt là trong chiến thắng 4-2 trước Tottenham vừa qua. Ramires – Mikel có thiên hướng hỗ trợ phòng ngự, trong khi đó, nhiệm vụ tấn công có lẽ sẽ do bộ 3 Mata – Oscar – Hazard đảm trách.

Ngoài Lampard nhiều khả năng vắng mặt vì chấn thương, Chelsea sẽ không thể có được sự phục vụ của trung vệ đội trưởng John Terry vì án kỉ luật từ FA. Như vậy nhiều khả năng là đội trưởng và đội phó của Chelsea sẽ không ra sân trong trận đại chiến vào cuối tuần, và đó là một thử thách thực sự cho The Blues, bất chấp việc họ được chơi trên sân nhà Stamford Bridge.

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X