Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có thể mất Zouma ở Hè 2017

Thứ Ba 28/03/2017 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Zouma khẳng định anh vẫn đang xem xét khả năng rời Chelsea ở Hè 2017.

 

Mùa giải vừa qua, trung vệ Zouma được HLV Jose Mourinho và sau đó là Guus Hiddink sử dụng khá nhiều, cầu thủ này cũng thể hiện được khả năng của mình. Nhưng ở mùa giải này, sao trẻ người Pháp không còn được ra sân thường xuyên. Trở lại sau chấn thương, cầu thủ sinh năm 1994 không thể cạnh tranh vị trí chính thức. Zouma mới chỉ ra sân có 4 lần ở Premier League, tất cả đều vào sân từ băng ghế dự bị với vỏn vẹn 23 phút thi đấu.
Chelsea co the mat trung ve Zouma o He 2017 hinh anh
Trung vệ Zouma không được Conte sử dụng
Hậu vệ Zouma từng được đánh giá là một trung vệ đầy triển vọng của Pháp. Song việc liên tiếp phải ngồi dự bị khiến khả năng phát triển của cầu thủ này bị ảnh hưởng đáng kể. Thậm chí HLV Conte còn không đánh giá cao tài năng của ngôi sao 22 tuổi, ông muốn đưa về một trung vệ mới thay vì trao cơ hội cho Zouma. Điều này càng khiến cầu thủ sinh năm 1994 chán nản.
Chelsea nhận 3 tin mừng trước trận gặp Palace
Trước trận Chelsea vs Crystal Palace, HLV Conte đã nhận tin mừng khi có tới 3 trụ cột đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ngay từ đầu.
Trung vệ Zouma của Chelsea vừa lên tiếng khẳng định anh vẫn đang xem xét khả năng rời Stamford Bridge ở Hè 2017: “Vào thời điểm này tôi chưa nghĩ về tương lai của mình, tôi chỉ tập trung vào tập luyện mà thôi. Nếu cập bến một đội bóng khác theo dạng cho mượn thì đó cũng không phải là điều quá tồi tệ. Chúng ta hãy chờ xem chuyện gì sẽ đến trong tương lai. Hiện thì tôi đang rất tự tin vào khả năng được ra sân của mình”.
Zouma
Zouma thừa nhận khả năng rời Chelsea ở Hè 2017
“Tôi sẽ phải nói chuyện với HLV Conte, tôi cần ông ấy đưa ra câu trả lời về tương lai cho mình. Có lẽ chúng ta cũng nên cần một chút thời gian nữa để xem mọi chuyện sẽ diễn ra thế nào. Tôi vẫn còn hợp đồng với Chelsea, tôi tôn trọng điều đó. Song tôi phải thừa nhận rằng khả năng mình rời Chelsea ở Hè 2017 là hoàn toàn có thể xảy ra”, ngôi sao người Pháp tiếp tục.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X