Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có thể ký hợp đồng với HLV vừa bị Watford sa thải

Thứ Hai 12/02/2018 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Times, Chelsea có thể thay thế Antonio Conte bằng HLV Marco Silva, người từng bị Watford sa thải cách đây không lâu.

Tương lai HLV Antonio Conte phụ thuộc vào trận đấu với West Brom. Nếu Chelsea không thắng, ông thầy người Italia gần như sẽ bị sa thải. Lúc này, BLĐ The Blues đã lên kế hoạch tìm kiếm HLV mới. Chủ tịch Roman Abramovich rất muốn đưa về cựu HLV Barca, Luis Enrique, song quá trình đàm phán đang gặp khó khăn. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn nghỉ ngơi và chỉ trở lại vào cuối mùa giải này, nếu Chelsea muốn ông trở lại sớm hơn họ cần đáp ứng mức lương rất cao và đưa về những cầu thủ mà ông này mong muốn.
Chelsea tinh bo nhiem HLV Marco Silva thay Conte hinh anh
Antonio Conte đứng trước khả năng bị sa thải
Trong trường hợp sa thải Conte mà vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Enrique, nhiều khả năng Chelsea sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Theo The Times, Chelsea có thể thay thế Antonio Conte bằng HLV Marco Silva, người từng bị Watford sa thải cách đây không lâu. Ông thầy người BĐN được mệnh danh là “Mourinho đệ nhị”. Vị chiến lược gia 40 tuổi từng có thời gian rất thành công với Watford, sau 13 vòng đội bóng này xếp thứ 8 và chỉ kém Top 4 có 4 điểm. Nhưng 11 vòng sau đó Watford chỉ có 1 chiến thắng và Silva bị sa thải.
Conte bất ngờ ca ngợi người kế nhiệm ở Chelsea
Chia sẻ của HLV người Ý về đồng nghiệp Luis Enrique có thể sớm thay thế ông ngồi vào ghế nóng Stamford Bridge.
HLV Silva sau đó được Everton chào đón, nhưng ông đã từ chối để chờ đợi một cơ hội lớn hơn. Nếu Chelsea đưa ra lời đề nghị, nhiều khả năng vị chiến lược gia người Bồ sẽ đồng ý. Tuy nhiên, theo nhiều người, tài năng của ông thầy 40 tuổi là chưa đủ để đưa The Blues đến với những danh hiệu lớn, bởi vậy nhiều khả năng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ chỉ bổ nhiệm Silva là HLV tạm thời, vào cuối mùa giải họ mới chính thức có ký hợp đồng dài hạn với ông hay không.
Chelsea tinh bo nhiem HLV Marco Silva thay Conte hinh anh 2
HLV Marco Silva có thể thay thế Conte dẫn dắt Chelsea
Cựu HLV Dortmund, Thomas Tuchel cũng đã được nhắm tới cho chiếc ghế nóng của Chelsea sau khi sa thải Conte, trong khi đó báo chí Italia lại khẳng định chủ tịch Abramovich muốn huấn luyện viên của Napoli, Maurizio Sarri dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, Bongda24h.vn hiểu rằng khả năng Chelsea có Sarri là gần như không thể xảy ra bởi ông này đang giúp Napoli đua vô địch Serie A với Juventus, BLĐ Napoli sẽ không bao giờ nhả Maurizio Sarri ở thời điểm này.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X