Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có thể không phải đền bù 9 triệu bảng cho Conte?

Thứ Ba 04/09/2018 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte dẫn dắt Roma là khả năng có thể xảy ra trong thời gian tới, nếu điều đó xảy ra Chelsea có thể không phải đền bù 9 triệu bảng cho ông thầy người Italia.

Roma có thể sa thải Di Francesco


Roma đang khởi đầu không tốt ở Serie A mùa này, sau 3 vòng đấu đội bóng thủ đô Italia mới có được 4 điểm. Vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Italia ở thời điểm hiện tại không thể khiến BLĐ và NHM đội bóng này cảm thấy hài lòng.

Chelsea vui mừng nếu Antonio Conte dẫn dắt Roma hình ảnh

HLV Roma Di Francesco có thể bị Roma sa thải



HLV Eusebio Di Francesco đang gặp phải áp lực rất lớn, báo chí Italia khẳng định nếu Roma không thi đấu khởi sắc trong thời gian tới nhà cầm quân 48 tuổi hoàn toàn có thể bị sa thải. Thậm chí ngay từ thời điểm này, Roma đã nhắm người thay thế.

Antonio Conte là một trong những HLV được Roma nhắm tới trong trường hợp sa thải Eusebio Di Francesco, ông thầy người Italia vừa bị Chelsea sa thải và chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào.

Chelsea vui mừng nếu Conte dẫn dắt Roma


Antonio Conte dẫn dắt Roma là khả năng có thể xảy ra trong thời gian tới, nếu điều đó xảy ra Chelsea có thể không phải đền bù 9 triệu bảng cho ông thầy người Italia.
Chelsea có thể không phải đền bù 9 triệu bảng cho Conte hình ảnh 2

Chelsea có thể không phải đền bù 9 triệu bảng nếu Conte dẫn dắt Roma


Trong hợp đồng giữa Conte với Chelsea có điều khoản nếu đội bóng thành London chấm dứt hợp đồng trước thời hạn họ sẽ phải đền bù 9 triệu bảng, The Blues đã sa thải ông thầy người Italia và bổ nhiệm Sarri, tất nhiên họ sẽ phải bồi thường khoản tiền này.

Tuy nhiên, Chelsea chỉ chấp nhận đền bù nếu Conte không dẫn dắt đội bóng nào trong suốt mùa giải này, nếu cựu HLV Juventus trở lại cầm quân, đội bóng thành London sẽ không phải chi 9 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng.

Nếu tiếp tục ngồi chơi xơi nước, 10 tháng nữa Conte sẽ nhận được 9 triệu bảng tiền bồi thường từ phía Chelsea. Còn nếu trở lại cầm quân ông sẽ không thể thu về khoản tiền này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X