Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có thể không đủ tiền mua Willian

Thứ Ba 24/01/2012 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo xác nhận của giám đốc điều hành Shakhtar Donetsk, Chelsea chưa có thể không thể đáp ứng số tiền 29 triệu bảng - số tiền mua đứt các điều khoản ràng buộc hợp đồng giữa tiền vệ này với đội bóng của Ukraina.

Ông Sergei Palkin, người là giám đốc điều hành của Shakhtar Donetsk, đã tiết lộ rằng Willian rất muốn chuyển tới đầu quân cho Chelsea. CEO của Shakhtar cũng khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa hai CLB cũng là một nền tảng tốt đẹp để bản hợp đồng diễn ra thuận lợi hơn.

Chelsea sẽ không đủ tiền mua Willian

Tuy nhiên, chính ông Palkin cũng thừa nhận một thực tế rằng điều kiện giải phóng hợp đồng của Willian lên tới 29 triệu bảng và đây sẽ là nguyên nhân chính cản trở thương vụ này diễn ra.

"Chúng tôi không muốn gây khó khăn cho thương vụ này. Tuy nhiên, trong bóng đá điều này là không thể tránh khỏi", ông Sergei Palkin nói. "Nếu chúng tôi không có mối quan hệ tốt với Chelsea và Willian không giấu ý định muốn được chơi ở một CLB lớn ở Premier League, chúng tôi đã không đưa ra điều kiện giải phóng hợp đồng 29 triệu bảng được cam kết trong hợp đồng".

Trước đó, báo chí Anh đưa tin, HLV Villas-Boas muốn chiêu mộ Willian để tăng cường khả năng tấn công cho đội bóng. Tuy nhiên, đội bóng sân Stamford Bridge chỉ đưa ra lời đề nghị 20 triệu bảng cho cầu thủ tấn công người Brazil.

Với 29 triệu bảng trong ràng buộc hợp đồng, mức phí mà Chelsea đưa ra quá thấp và đương nhiên không thể đáp ứng được yêu cầu thủ đội bóng Ukraina.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X