Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có thể đối mặt với việc phải xuống hạng

Thứ Ba 26/09/2023 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Chelsea, Jason Cundy, đã cảnh báo đội bóng của Mauricio Pochettino rằng họ đang có nguy cơ phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng.

Chelsea chỉ thắng 1 trận ở Premier League mùa này và chỉ giành được 5 điểm sau 6 trận mở màn. Đội bóng của Pochettino hiện đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp thứ 4 là Tottenham 9 điểm và hơn nhóm xuống hạng 4 điểm. 

Chelsea vua thua 0-1 truoc Aston Villa

Chelsea vừa thua 0-1 trước Aston Villa

Theo thống kê, trong 35 trận gần nhất ở Premier League, số điểm mà Chelsea giành được trung bình chỉ là 0.8 điểm/trận. Cựu hậu vệ Chelsea, Jason Cundy, đã cảnh báo đội bóng của Mauricio Pochettino rằng họ đang có nguy cơ phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng. Ông nói:

“Chelsea chỉ thắng có 7 trận trong năm 2023 trên mọi đấu trường, trong đó có 1 trận trên sân nhà trước Luton, một trên sân nhà trước Wimbledon và chiến thắng trên sân khách trước Bournemouth. Chelsea đang chơi quá tệ, họ thực sự thiếu sự ổn định”.

“Mùa trước họ xếp thứ 12, mùa này đang xếp thứ 14. Nếu điều đó tiếp tục, Chelsea sẽ rơi vào cuộc chiến trụ hạng. Tôi nghĩ từ BLĐ, nhân viên, ban huấn luyện, các cầu thủ, mọi người đều phải nhận một chút lỗi và phải khắc phục nó”.

“Tất nhiên, tôi không hy vọng Chelsea sẽ xuống hạng, tôi cũng không nghĩ điều đó sẽ xảy ra, nhưng tôi thực sự muốn đội bóng nhanh chóng trở lai. Một vài chiến thắng liên tiếp sẽ mang niềm tin trở lại với đội bóng của Pochettino”.

Trong tuần này, Chelsea sẽ có trận tiếp Brighton trên sân nhà ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, sau đó họ sẽ làm khách trên sân của Fulham ở vòng 7 Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X